SAWUN BAYA BOOK 2 PAGE 33-36

412 21 5
                                    

🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒
       🍒🍒🍒🍒🍒
           🍒🍒🍒🍒
                🍒🍒
                   🍒
          *SAWUN BAYA*
                               🍒
    *Book 2*        🍒🍒
                        🍒🍒🍒
                  🍒🍒🍒🍒🍒
            🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒

                        Na
              _Fadeela Lamido_

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

   *_PEN: WRITER'S  ASSOCIATION ©_*

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

       
______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________

https://mobile.facebook.com/Pen-Writers-Association-100990022185172

             Page  33- 34

Typing
Ganin yadda suka kicime da danbe yasa Hajiya Fatima saurin daukan bulalar da amshe hannun Lubbunah  tayi kansu, iya karfinta ta dage ta zuba masu ita babu shiri suka saki juna yayin da Munirah ke kundumawa Lubbunah zagi har yanzun bakinta radau ga hawaye afuskanta dagani kasan taci wuya"

     Manya manyan zagi take yi wani irin kallo Sadiq ke masu ta gefen Ido yayin da Lubbunah ke fadin"

   Ummah kinajinta dai ko ?

     Dakuwa Haniya Fatima tai mata cikin fada tace Ashe Baki da hankali har haka Lubbunah, 🤔 metamiki Zaki kamata da irin wannan dukan kamar kin samu jakah"

    Kuka Lubbunah ta fara tare da share hawaye sannan tace, Ummah ni ta isheni arabani da ita, babuni babu ita, niba sa'arta bace, ko Aliya na girmeta bare wannan yariyar, wlh idan batabar shiga harkata ba sainaji mata ciwo, niba tsararta bace"

       Dan Allah idan kika kamani ki kasheni karki barni darai, idan kin barni darai Baki cika Lubbunah ba, munafuka kawai kanwar azzalumai"

        Jimmmm Lubbunah tayi hakama Hajia Fatima dake kallon bakin Munirah yadda take cikin citsiwa da rashin kunya, sosai takejin kin Munirah na dada kwanciya cikin zuciyarta"

       Toh suwaye azzalumai din cewan Lubbunah dake Kara matsowa?

        Duk waddanda zuciyarki ta raya miki dasu nake, tsoronki zanji wai, ai tunda banji tsoron kato ba bazanji tsoron katuwa ba"

        Sosai rashin kunyan Munirah kecin ran Lubbunah saidai Annanin tana tsakiyar su dan haka Lubbunah ta juya ta kalli Sadiq tace"

        Amukarnin kanajin ta ko??

           Wani irin kallo yai mata da yasa 'ya'yan cikin ta kadawa, babu shiri ta juya tabar dakin"

       Itako Munirah karfin kukanta ta Kara ita kadai tasan wuyar da Lubbunah ta bata"

      Hajia Fatima ko kallon Sadiq tayi sannan tace kai Kuma yayi maka kau"

    Kawar da fuska ya sake yi, yayin da mahaifiyar tasa ta tabe Baki tare da juyawa gun Munirah tace"

   Ke Kuma ki rufe mum baki ai Lubbunah ce maganin ki, tunda kina da baki, ita Kuma tana da karfi, kicigaba ke zakisha wahala"

    Kai Munirah ta hada da guiwa tana kuka, ahaka Alhaji Mustapha ya shigo ya sameta bayan ya zauna Sadiq ya gaidashi sannan ya kalli inda Munirah ke zaune yace"

SAWUN BAYAWhere stories live. Discover now