Hi guys!
[a/n: Please take a little time to read]
First of all I want to thank our mighty God above na pinaabot niya nang one year ang JaDine. Ang dali lang nang oras noh? I feel so happy whenever I repost, Tweet, Post, Like, Write and Share something about JaDine.
Last March 13, 2015 I was so happy kasi I met JaDine and so is Marcelo Santos III. Both of them were so warm, Hindi ko na kailangan pang e tanong kung bakit sila nanging LoveTeam kasi they really have a strong chemistry.
Sa mga tao na nagsasabing hindi sila marunong mag-acting, oo they really need more practice pero if you'll watch the games in one of their tours, Grabe! All you can just say is "SILA NA BA?"
I really promise myself to support JaDine in any way that I can. Gusto ko ring mag thank you sa mga kapwa ka JaDine's ko kasi hindi humuhupa ang supporta nila para kay James at Nadine.
Sabay sabay po tayong manood nang Asap20 kasi may Fansday ang JaDine ngayon for their anniversary.
My message to James and Nadine :
HI LOVES! Congratulations sa inabot nang career niyo. I'm so happy for you. Please do continue making us fans happy. You serve as a beautiful inspiration! I love both of you so much! Looking forward to 'Para sa Hopeless Romantic' and 'On the Wings of Love'
#365thPageOfJadine
#JaDineOnAsapFansDay
BINABASA MO ANG
Yung Feeling Na Feel Mo Lang.
FanfictionPaano nga ba nagsimula ang love story na di inaasahang matatapos din naman pala? [A/N: SUMABAY KANA SA IMAGINATION NAMIN] #FOREVERJADINE ❤