Fucking Mall

31 2 0
                                    

So i go at the mall by my self :) FA forever alone ang ate :)
Wala akong lovelife . Ay wag ko nang isipin yan . Badtrip .
Habang naglalakad Hawak ko ang phone ko at naglalaro ng Clash of Clans :)
Ng biglaan nalang may

Boooooogggghhhhsssss!
Aray natumba ako tae naman . Wa poise mga dre ! :( Lagot saalin tong bumangga saakin Letche !!

"Ano ba - - -"

"Sor--ry Mi - - -"

" Z !!?"

" Tade ?!!!" Sabay naming banggit . Wah! Ang gwapo no tade hahaha. Hoy ! Alam niyo babg niligawan ako ni tade? kaso lang that time kami pa ni Sino nga yun ? Ty ? Tae ? Ah ! Tyler !Ambilis makalimot Z ah . haha * Evil smile*

" San ka pupunta Z ?"

" Ah magkikita kami ng sister mo e hehe :) "

" Eh ? Magkikita rin kami e ?"

"??????" Grabe wala akong masabi sa plano ni Fea . Letche !

" Z. Sabay nalang tayo :)" Sabi niya sabay pagpag sa tuhod ko at Akbay saakin . Taeness . Ano tong nararamdaman ko ?
Tinext ko si Fea .

To : Fea bitch

Bitch! What are you planning?! Fuck !

Fea : Haha . Destiny Bae . Gusto kita sa Kapatid ko Bitch!

Z: Fine . Such a malanjot Bae .

Fea: Cute niyo . Kita namin kayo from here Bitch !

Z: What ? San den kayo?

Fea: Here you go akyat na .

Z: Bye .

Eto nakita na namin . S - - I - - l - -a . What??? Kasama si Tyler and naka tingin ng masama to kay Tade!
Putspa naman e . Fucking Shit mga Beh ! Hahaha !

"Hey Guys !" Tade

" Hey Bro and Bruh :) "Fea na ang lawak ng ngiti .

"Hey Bro !"Nag man hug sila ni tyler . What ? Bat sila nandito si tyler kasama ang dalawa niyang barkada si Mier at si Zigger na dikit na dikit kina Fea at Shea. Jusko at nagman hug ang mga boys . Magkakakilala naman sila e . Naguusap sila at kami ni Tyler Di nagsasalita ng biglang may babaeng dumating .


Sino kaya si Girl ?
Abangan .

Im Your BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon