Falling ♦

29 2 0
                                    

Back to Reality . Hindi ako nagpasundo kay Tyler ngayon, Bagamat gusto niya umayaw muna ako.Napagisip isip ko kasi kagabi na Mali yung ginagawa ko . PEACE YOW .

Wala akong kaalam alam na May Laban pala ang Sailan academy at ang Xi Academy .
So sila Tyler ang pagasa ng school ko . Hoo . Ofcourse kailangan ko nang pumasok kasi may paguusapan pa kami sa school .

On my way to school =_=

Naglalakad ako ng biglang tumunog yung phone ko.
Its Tyler Blue Calling , kaya sinagot ko .

T: Sorry di kita nasundo , Ayaw mo naman kasi e . Nga pala nood ka ng laro namin huh? Diba Girlfriend kita . Hahaha
Naririnig ko naman siyang tumatawa sa kabilang linya .
Napapangiti ako .

Z: Uh ? Oo its okay , Andito na ko sa school . Try ko manuod mamaya huh?
Walang gana kong sagot. Bat kasi tinanggihan ko siya kanina ;/ Asar ka Zaxe .

" Hi Chanteu Bitch !"
Si Fea at shea! I hate when they call me Chanteu ! Bat kasi ganito pa yung Second name ko . Zaxe nalang sana . Tss .Nilagyan pa ng Chanteu . Mommy talaga !!

" Hey ! "
At dahil nga tamad ako. Yan lang nasabi ko.

" Hindi kaba manonood ng laro ni Tyler ?" _ Fea

" Uh . Ewan ko.Ayoko siyang makita ngayon" Pagsisinungaling ko naman.

"Sihhh . Lier! Nuod na kasi tayo andoon si Zig e . Please ZC *Pout*" _Fea

" Oo na . For you;/ "

" Yes !" Silang dalawa ni Shea na ayaw pang aminin na may gusto rin kay Mier :)

Magsisimula na ang basket ball sa ilang sandali . Andito kami nila Fea at shea sa may Judges area . Malamang alangan dun aki makioagsiksikan? Akin yung school right ? :) Si Fea ayun kinuha yung DSLR ko Nagiging photographer na naman ng mga nagbibihis na player. Puro hot kasi sila lalo na yung Boyfriend kong si Tyler . Oooppppss !! .
Did i just say that ? No no no ! Z

The game will start In 1 Minute Sigaw nang host.
Nakita ko si tyler na Nakangisi at nakatingin saakin;) Why so Handsome ? Oy oy !

" Uh Miss Zaxe. Wala ka bang sasabihin bago magstart ang Laban ?" Hay isa pa tong host na to .

" Uh. . Just do your best And Goodluck Hehe ;?" Hay wala akong maisip tumatawa naman sila Tyler doon sa kabila .
Nagstart na ang laro . Lamang kami ng 4 Points sa kalaban. Ang galing tal- - a

"Shit ! Ouch !" Puteks natamaan ako ng bola .Nilapitan naman ako ng Host at iba pang judge para Tingnan ang nangyari.

" Uh . . Miss sorry talaga
I did- - " Hindi natuloy nung gwapong taga Saidan acad. yung sasabihin niya dahil. . .

" Shit ! Babe Are you Okay ?" Worring worry yung mukha ni Tyler . At Babe? Tinawag niya ko nun?! Shit kinikilig ako.Hay kinakain ko na yung pride ko.

" Yieeeehhhhh" Tilian naman nung iba . Kaasar naman.

"Im alright Ba- b , Babe :)"
,Nagdadalawang isip pa kong banggitin yung babe e ;) haha!

Sa huli natalo din yung Saidan Acad .
Nasa kotse ako ni Tyler at hinihintay ko siya may kukunin daw kasi siya sa May Clinic.

" Uh . . Here babe " Andito na siya may dalang . Anong gagawin niya sa Yelo at - - -

" Wait . Wag kang magalaw ayan may bukol na yang noo mo. "

"A- aray ko Ty . Masha-- kit Aw
naman " Sabi ko ng Ilapat niya yung yelo na nakabalot ng tuwalya sa Noo ko. As in ang sakit talaga! Ang lakas ng pagkakatama nung bola sa Noo ko e.

" Masakit pa ba ?"

"Uh . .Med- - y"
*Tsup* Huh?Hinalikan niya yung noo ko.

" Masakit pa ba Babe :3*smirk*" Ahay ^_° Kainis naman todo pacute ka pa! kiss kita e :) Kinikilig ako pag tinatawag niya kong babe. Pero nalulungkot ako kasi naalala ko yung

"I - im Okay now ^_~"
Sasabihin ko sanang i love you pero di ko pa kaya .

"Z . Ayoko ng Kunyarian .Totohanin nalang natin please -_-"

"A- ang ano ?"

"Itong Pagiging Boyfriend ko sayo .Please hindi ko kinakaya pag may ibang tumitingin sayo"

" P - p - pero Ty? "

Im Your BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon