Hmmmm.

23 2 0
                                    

Z POV:

Gagawin daw ni Tyler lahat .
Lahat pala huh? Pwes be ready.

Naghahanda ako ng Almusal ng biglang may magdoorbell.
Sinilip ko naman Si tyler pala .Ang aga naman ata niya?

" Ang aga mo Ah" Ngiti ko sakanya, Ngumiti rin siya.

"It 's my First Day right ;)"

"Of what ?"

"Being your slave "Parang may ibig sabihin siya huh? Hmm.
I smell something Exciting :)

" Come ! nagluto ako sorry hanggang bacon lang alam ko e" Hahaha! nakakahiya . Uh .May naalala ako nung kami pa siya yung taga luto ko kainis.

" Anong Pagkain sa Fridge Babe?" Uhh . Ayan na naman siya kainis. Pinapakilig niya na naman ako .

" Uhh .Hmm. Meron ako ditong beef and mga Mushroom . , Pork , Ch - - ck . .  Bat mo ba tinatanong ?"

" Magluluto ako. Chef mo ko today :) *smirk* Upo ka na ako bahala Ba- - Uh. Z. "

"Its okay with me if you call mr Babe :) Part of the Act yan;)"
Pagsisinungaling ko. Gusto ko talaga ganun tawag niya saakin e :)

Yun nga nagluto siya . Nilagay niya yung pan tas yun na ewan ko na kasi pinipicturan ko siya iuupload ko sa Insta. # My Cute chef ;) Uh . ?!  Z yung pride mo wag kang Aning jan ! Kalandian mo! Hahaha.

Hindi ko alam pero parang may nagtulak saakin na I backhug siya.

" Ow . !" Gulat na sabi niya .

"Lets stay like this " Hinawakan niya ng mahigpit yung kamay ko nakayakap parin ako sakanya patalikod habang siya naghahalo nung niluluto niya . Kinikilig ako.
Umpisa ba to ng Pagiging utusan niya? O umpisa na naman ng Pagiibigan namin? .

Im Your BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon