Behind the Story '

20 2 0
                                    

Behind that Leaving story .

Nagumpisa ang lahat sa school kina mommy at sa Kumare at kumpare nito . Magkaibigan sina Tita Leigin at ang Mommy ko . Si tita leigin ay Mommy ni Tyler
Si Tito Frank naman at si Daddy ay Magkaibigan . So dun nga kami nagkakilala ng idol niyong si Tyler . He courts me until i answer him . And were in a relationship. Sikat kami sa school as ive said player ng basketball si Tyler and may bussiness ang mga parents namin . Ako mayari nga ng schol right . Tyler is a very Sweet and loving man. Wala kang masasabi sa kanya. Maalaga, Mabait , Mapagmahal . LAHAT .

One day my mom texted me na i need to go to states kasi alam niyo na they are busy sa kanya kanya nilang work . Kaya i agreed na ako muna ang magbabantay kay lola na may sakit . I leave there almost 1 year
At akala ko Kami pa ni tyler . Na sa pagaakala ko ayos lang sakanya ang lahat . But im wrong. Hindi ko sinabing uumwi ako ng pinas . Only my friends knows that im coming home . Kaya naman i decided to went through his condominium . And Fuck ! I see him sleeping beside a girl . Looking directly through Tylers face . The door was already open that time so i didnt close it Nor. I went down. with tears Running in my Cheeks . That time i realize that tyler dont love me anymore.
I tell the whole story to all my friends . Shock was built in their faces . Nung time na yun hindi ko alam ang mga ginagawa ko.

I Went to school With a poker face . They are all asking me kung bat daw wala na kami ni Tyler . I dont talk to them . And so to my friends . Thats the start kung bakit ako naiinis sa mga babaeng lumalapit sa mga mahal ko. Except My friends ofcoures . Bitch na ko. Dahil kay Tyler .

Hindi lang naman si tyler ang naging boyfriend ko. Marami rin Pero siya kasi yung pinaka matagal .Kaya ganun nalang ang galit ko sakanya..
After nung mga nangyari nagalit ang parents ni tyler kaya ganun ang cold ng Mom niya sakanya.
Pilit nageexplain si tyler about sa nangyari na yung girl daw e friend lang at wala daw nangyari . Yes . di nakahubad yung dalawa nung nahuli ko. pero mali parin siya. Girlfriend ako e . Kaya ako nagseselos . Intindihin niya ako.

By the way . Yung tinutukoy kong secret namin ni tyler ganito yun.
Sinabi ko sakanya na magpanggap kaming mag on . para tumigil na yung mga tao sa school kachichismis saamin . Sus ! MALIIT NA BAGAY GUYSEU!
At yun nga! Wag na kayong magworry . Alam na ng barkada okay ?

Hooo .


Im tired :)
Vote
Comment
Sana po magustuhan niyo maraming salamat !

Baby_baecon♥

Im Your BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon