Ilang araw na rin matapos ang Nangyari .
Pero bat ganto?Feeling ko lutang ako.
Kasalukuyang nagtuturo yung teacher. Itutulog ko na lang ito.
ZzZZzZZzzZ....
"Zaxe tawag ka ni tyler" Ano daw sabi ni Fea?
"Huh?" Tanong ko habang naguunat-unat.
"Si tyler tawag ka!" Huh?Diba di siya pumasok?
"Di siya pumasok.Wag ka maingay" Sabi ko kay Fea.
"Sissy yung Phone mo,!" Naasar na sabi saakin ni Fea.
Ay halla oo nga pala.Dahil sa antok ko di ko naramdaman
Bat siya tumatawag?Sinagot ko n lang.
"He---"
"Bat ka pa tumawag?"
"Kasi gusto ko lang sana humin--"
"Tama na."
Tooootooooot................
"Anong sabi ni Ty?" Wow makatanong si Fea kala mo naman. Sipain ko to e.
"Sabi He'll Die soon"
0__________0 Epic yung mukha niya .Kahit kelan talaga maganda siya pero may pagka-lamna*_^
"Its like?OMG!Srsly?!!" See?Hahaha.Nagising tuloy dugo ko sa Sigaw niya.
"Just Shut up okay?" Yan nalang nasabi ko , Sakto namang dismissal na.
Hoooo.Thanks at makakauwi na rin ako^_^…
Pasakay na ko ng Sasakyan ko ng Biglang may humila sa Braso ko.
"W-wait! San tayo pupunta?!!"
Tanong ko sa lalaking naka hood na humihila sa kamay ko. Di ko pa nakikita yung mukha niya,Kinakabahan tuloy ako sakanya."Hey !I will Sue y--"
Sino to?Parang pamilyar saakin yung mukha niya...
"S-sino ka?!" Nanginginig na tanong ko sakanya. He's face is Familiar.
"Hindi mo ba talaga ako kilala?"
Ang Cold ng Boses niya.Hindi ko makita yung mata niya.Lips niyang maganda at ilong niyang matangos lang ang nakikita ko.
"H-hinde?P-please let m-me go"
Pakiusap ko sakanya, Nakasandal parin ako sa pader dahil hawak niya yung dalawa kong kamay,Yung isa pababa yung isa nasa itaas.Naamoy ko rin yung mabango niyang hininga. Sino ba siya?
"P-please?Sino ka ba talaga?"
Tanong ko ulit.At yun.....Unti-unti niyang itinaas yung Hood niya...
0___________0
Nagulat ako sa nakita ko.Sabi ko na e, Kaya pala parang pamilyar...
Kasi Si nakahood ay si.....
SEVEN....
Kapatid ni Tyler, Nanligaw siya saakin dati muntik na silang magpatayan dahil sa si Tyler ang sinagot ko. Bat ganito yung tingin niya saakin?Parang may something.
Alam niya naman kung bat si Tyler ang sinagot ko dati e .Kasi ayaw ko sa GANGSTER.
At ganun si Seven.Isa siyang Gangster.Di lang Basta gangster.Hari ng mga Gangster siya.
"S-seven?!"Antagal ko palang nakatitig sakanya.Nahiya tuloy Ako sakanya.
"It's Good that you still remember me Honey" Nakatitig parin ako sa Brown niyang mata. Gwapo parin siya.Hottie.
Pero kelan pa siya nakabalik dito sa Phil.?
"Kailan ka pa nakabalik?" Tanong ko sakanya, Di parin kami nagiiba ng posisyon.
Naiilang tuloy ako.Tss. Bat kasi ang Gwapo ng kaharap ko.
"Bumalik ako nung nalaman kong Wala na kayo ng Sinungaling kong kapatid" Huh?Ano daw sinungaling?Sino si Tyler?Medyo Oo . HAAHAH.
"U-uhhh^_^" Yan lang naman ang nasabi ko.
Binitawan niya rin ako sa wakas.
Tapos aalis na siya pero bigla siyang Bumalik.*Tsuuuppp*
0____________________0
Hinalikan niya ako?!!!!
WAHHHHHHH! Bat ganoon?Smack lang yun pero-pero-pero/!!!!! May iba!