At ngayon uumpisahan ko na ang trabaho Bilang BOSS nino ? Edi ni Tyler ;) *Evil Grin*
Maitext nga siya .To: Tyler Wu
Good Day Body Guard ! Yes Your my Body guard this day ! Wala nang aangal! Fetch me in my Condo . Now na !!
Sent_/
At yun nga Pagkatapos kong isend humiga ako ulit sa kama ko . Tumingin sa taas at nagisip isip
Mas mapapalapit pa ata ako sa Ex ko kung ganito ang plano ko .
(Konsensya)
E diba yan rin ang gusto mo? Aarte pa ba Madam ?
Oy tama na nga mabaliw pa ako e .
Kumain na ako ng kaonti at nagpunta na ng Banyo .
Habang nagshoshower . Narinig kong medyo tumunog yung door
.Nagpihit kasi yung doornob e kaya rinig ko. Pero wala naman akong nadidinig na naglalakad kaya i continue to Shower .
Kumakanta ako habang nagshoshower♪Love me like you do , Lo-lo- love me like you do .
Di ko na natapos kasi lalabas na ko ng Banyo ng Big-----.
"Wahhhhh!! Fuck! "
Tumakbo- Takbo ako ng banyo kasi Si - Si - Si tyler nandoon naka ngisi sa may Sofa ! Asar still pervert takte to!
Pagkatapos kong magbihis lumabas ako ng kwarto na nakasimangot at di makatingin kay Tyler ."Tss . Bat ka nakasimangot? Ang pangit mo Bae ."
Huh? Shit! kinikilig ako.Ay itigil mo yan Z. Bakit naman kasi Bae? Naman e . Tae tyler e."Tss . Bae again"
Pabulong pero kunyari lang gusto ko talagang iparinig sakanya yon;)"Knock first Before you enter Huh?" Ako na parang namumula na .
"Fine .Tara na B--a. Oh i mean Z?."
Ehem may nauutal .Hahaha
Bat ganito yung asal ko yung feeling ko nung kami pa?. *Ehem*"Tara"
Ginamit namin yung kotse niya kaya naman nung andun kami sa school. Hu! Alam na edi pinagusapan kami ulit.Pero ayos lang yan. May pinagusapan kami na di niyo pa alam. Guys secret muna namin ni Tyler yun;)
Andito na ang barkada.Fea: Ehem! Nangangamoy balikan a.
Shea: Oo nga! Tell us Z.
Zigger: Bro ! Whats happening akin na yang si Z ah .
Tyler: Gago bro . Akin lang siya!
Si tyler talaga ang landi kinacareer e . Pero magaling kang umarte huh?Mier: Uy malapit na si Maan Pascual . Pasok na.
At pumasok na kami sabay sabay .Nagulat ako dahil sa design ng Room nakasulat sa mga dingding
Welcome back! Zaler !
Oo Zaler tawag saamin .
Zaxe + Tyler daw pagpasok ni Maam may dala siyang Cake .
Iniabot niya saakin to at laki ng gulat ko . What for?Maam: Welcome back Zaler !
What !!! Sineryoso talaga nila .HAHAHA ! sige na nga salamat
Z: Ah . Thanks Maam :)============================
BREAK ♥
Asusual . Kasabay ko si tyler .
"Bilan mo na ko ng food."" Oo na po "
Nagsisimula na ang pagkaboss ko hahaha!Fea: Girl makautos huh?
Shea: Kaya nga girl! Are you Insane?
Z: Duh? Dont mind him Girls;)
Bumalik na si Tyler dala ang mga pagkain .
"Subuan kita Z ." Ah! Si tyler pasweet porket andaming nakatingin asar .
" No i can do it by my self ."
Sungit kong saad