Ilang Araw na rin ang nakalipas matapos yung nangyaring pagluluto ni Tyler.
Papasok na ko ng School , Nakaayos na ko't lahat lahat ng biglang may nagtext.
" Hi Chanteu!" Hindi ko alam kung sino ang nagtext.Pero nireplyan ko Parin ito.
"Who are you?"
"Tss. Chanteu naman e"
Isa lang ang alam kong nagtatawag saakin ng solong Chanteu lang e.Yun ay si Brix Stevan .
Kababata ko.
Minahal ko.
Iniwan ako.Nanigurado naman ako, Tinext ko siya ulit.
" Brix?"
"SHIT! hahaha! You got it"
Sabi na e. Putang ineng naman, Moveon na nga ako sa pagkakaibigan namin na nauwi sa pagmamahalan e.Tas nan- -Teka?! Wala naman siya dito bat ganito ako kadefensive?
"Uh!Namimiss na kita!Saan ka ngayon?" Kunyari kong tanong, Na nagpabagsak ng luha ko.
Tss."Mag-aaral ako sa School mo Chanteu " Natigilan ako sa narinig ko. Hanodaw?Sa school ko?Arrggghh! Di pwede!
++++++++++++++++++++++++++++
School:
Hindi ko nareplyan si Brix pagkatapos nung sinabi niya na sa School ko siya magaaral?
Sila Fea alam na kaya to?
Kababata rin kasi nila yon e.
Magkababata kaming Apat.Papasok na ko ng Room ng may Yumakap sa Bewang ko.
" Wahhhh!!" Sigaw ko , E sa nagulat ako !
Pagtingin ko si Tyler , Nakangisi at kinindatan pa ako. Eto na naman siya.Lagi na siyang ganyan.Nahuhulog na naman ako sakanya .
Oo, Nahuhulog na Ako , Ulit"Hahaha! I like your expression nung binigla kita" Sabi niya ng nakangisi., Kiss ko to e.
"E ikaw , Ginulat mo ko e, Alis nga diyan!" Sambit ko naman sakanya , Habang kunyari naiinis.
"Tss . If i know kinikilig ka Babe?" Tss. Patanong pa yung pagsabi niya ng Babe. Ito talagang Si Ba-b Si Tyler pala :)
" HINDE" Madiin kong sabi na nagpapalit ng emosyon niya .
"Halika na nga, Baka di ako makapagtimpi. Hali- - k. . ."
Hindi niya na natapos , Hinalikan ko siya , Aalis na sana ako sa pagkakahalik ng Hilahin niya pabalik yung Mukha ko., Hinalikan niya ako ng puno ng pagmamahal , Sunuklian ko naman ito.Bumitiw na ko , Siya nakangisi , Tss .If i know yung puso niya Froze pa din ;)
"Kinilig ka naman Ha ?" Pangaasar ko sakanya;)
" Yap! At Aaraw-Arawin natin yung ganun" Medyo napangiti ako sa Sinabi niya.Fuck ! Im ready! Always Ready ! ;)