Im Fucking Serious

26 2 0
                                    

At Yung kahapon kumalat ng bonggang bonga. E kung ipatapon ko to sa SAILAN ACAD. e Tama yang dinig niyo. Halos lahat ng estudyante dito sa XI ACAD. e galing doon . Uhh . Kainis Im fucking serious kailangan naming magusap nung Tyler na yun . Fitang inengkin talaga !!!

To: Tyler Wu

WE NEED TO TALK . NOW !!
AT THE CAFE .

Sent_/

At umalis na ko . Pagdating ko sa Cafe Nakita ko agad si Tyler kasama ang 2 Babaeng halata naman e malandi. Kainis nabasa na kaya niya yung text ko? Shit baka mapahiya ako mamaya .
Tinext ko siya ulit .

Z: Tyler . Can you stop flirting those girls muna . I said lets talk .

After a second nagreply na ang Ungas .

T: I know .

So yun lang talaga yung reply niya.Wooo!!Malapit na kong sumabog sa Galunggong na to .Letche talaga !.
Umalis na lang ako sa cafe dahil baka hindi ako makapagtimpi masaksak ko na si Tyler .
Naglalakad ako ng Biglang may magtext .

T: Baby . Sorry .

Z: Damn you !

T:Wait .

Dirediretso ako sa paglalakad ng biglang may humila saakin .
"Aray ! "
Hinila niya ko papasok sa Kotse niya.Putspa siya pa may ganang manghila sa ginawa niy .Adik ba to ?

"What are you doing?!!"
Tanong ko dahil nagulo yung buhok Ko !Iniingatan ko to kapapasalon ko lang Tyler e !!

" Anong paguusapan ?!" Nakangisi niyang tanong .Upakan ko kaya to e no ?
" Are you dumb? Hindi mo ba naririnig yung usapan sa School?"

" Hayaan mo na . Maliit na Bagay Z. "
Bat nung tinawag niya akong Z nainis ako! (oy , Oy, inlove ka ulit sakanya Z.) Hay konsensya wag kang ano jan !

"SHIT ! SAYO MALIIT NA BAGAY PERO SAAKIN TYLER HINDI ! ANO BANG GAGAWIN KO SAYO PARA TUMINO KA! KASALANAN MO TO E KUNG DI MO SINABING TAYO!! EDI SANA MASAYA AKO NGAYON!!!" Masaya nga ba ako? O nagsasayasayahan lang ? Oh Z
Dont be like that .

"Z . Anong gagawin mo?Please mahalin mo ko ulet ."

" Are you Insane?! Matapos mo kong lokohin?! "

"Hindi kita niloko. You dont let me Explain after what happen Z."
Please Stop calling me Z .

"I dont Fucking Care !"
Halos maiyak na ko dito !Someone help me Get out in here Please .

"Kahit ano gagawin ko Maibalik lang ang dati "

Kahit ano pala huh? Pwes pahihirapan kita ng Sobra gaya ng ilang araw na pinaiyak mo ko .

"Talaga? Kahit Ano ?"
Tanong ko sakanya .

"Oo Z . " Putspa Z na naman Tae to .

"Simula ngayon magiging boss  mo na ako . Okay ? No buts just do your Job "

"At your service :) *smirk*"

Hay ! Ano ba tong naiisip ko. Kalokohan yan Z . Pero wala  e nasabi ko na. Parang mas napapalapit na  naman tuloy ako Hay . Di ko gusto to! masama to.
Kahit na! Pumayag naman siya diba? Kaya okay lang Wag maguilty Z .

Im Your BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon