-16-
Ba người bọn họ đã dọn về sống cùng nhau được một khoảng thời gian, Chifuyu vì bận rộn nhiều việc ở cửa hàng thú cưng nên chưa có thời gian sắp xếp lại đồ cũ.
Hôm nay tranh thủ lúc rảnh rỗi, Chifuyu ôm thùng carton đã đóng bụi trong nhà kho đem về phòng mình, cậu dùng khăn lau sơ qua rồi hồi hộp mở ra.
Chifuyu lật từng trang album, kí ức năm xưa quay về như một thước phim, cậu mỉm cười nhìn lại quá khứ, đúng là hồi nhỏ vui thật ...
Mấy trang đầu đa số là ảnh của Toman, của nhất phiên đội và chút ít khoảng khắc thường nhật giữa Baji và cậu.
Đây là các thành viên sáng lập ...
Chifuyu bật cười nhìn khuôn mặt hắn lúc nhỏ, Baji ngày ấy rất đáng yêu, khác xa so với hiện tại. Ánh mắt Chifuyu dời qua người đứng khoác tay ngay bên cạnh, cậu cố nhịn cười nghĩ.
Kazutora-kun lúc đấy thật ngố.
Trong đầu Chifuyu như có một dòng điện chạy qua, cảm xúc bỗng trùng xuống, cậu từng nghe Baji kể rất nhiều chuyện về Toman, bao gồm cả tuổi thơ của Kazutora.
Khóe mắt Chifuyu bắt đầu cay cay, cậu cũng không rõ vì sao, chỉ thấy mình rất ghét Kazutora, ghét nó sao bị đối xử như vậy nhưng vậy mỉm cười cho qua.
Chifuyu cất quyển album vào ngăn bàn, cậu đứng dậy đẩy cửa đi thẳng vào phòng nó.
Kazutora vẫn ôm gối ngủ say, Chifuyu nhìn nó rồi tức tối đá một phát. Kazutora từ trong giấc mơ quay về thực tại, nó ngơ ngác nhìn cậu khó hiểu hỏi "Sao vậy Chifuyu ?"
- Mày ... Cái con hổ đáng ghét này.
Chifuyu nhảy lên giường túm tóc nó đánh túi bụi, Kazutora hoang mang tột độ, cũng không hiểu sao mình tự nhiên bị đánh. Đến khi Chifuyu bình tĩnh lại, cậu buông áo nó rồi bỏ ra ngoài.
- ???
***
- Kazutora, ăn sáng !
Kazutora nghe tiếng cậu gọi liền bật dậy như một cỗ máy đã được lập trình, nó thậm chí còn chưa kịp tỉnh ngủ đã lật đật chạy vụt vào phòng tắm.
Chifuyu nhìn căn phòng vừa bộn liền ngán ngầm thở dài, cậu gom quần áo bỏ vào rổ rồi dọn lại đống vỏ bánh nằm ngổn ngang dưới đất.
Kazutora sau khi rửa mặt đã hoàn toàn tỉnh táo, nó vẫn nhớ đêm hôm qua Chifuyu đột nhiên xông vào phòng đánh cho một trận, rồi bây giờ còn gọi dậy ăn sáng !?
Linh tính có chuyện chẳng lành, nhưng Kazutora mãi không nghĩ ra được nguyên nhân, nó gãi đầu chậm chạp đẩy cửa.
- Chifuyu, hôm qua tao rửa chén, phơi quần áo, lau nhà rồi mà ...
- Tao không nói chuyện đó--
- Ở cửa hàng tao đã trải lông, tắm và cho mèo ăn đầy đủ, còn xếp hàng mới về lên kệ ... Hình như đâu sót việc gì đúng không ?
- Tao không có trách mày--
Kazutora giật mình chạy lại gần, nó túm vai cậu lắc lắc "Mày trách tao đi, đừng đuổi tao ra khỏi nhà mà !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
HumorTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...