11. Hoán Đổi - Khi Baji Là Kazutora

5.1K 523 69
                                    

-11-

Baji mở mắt ra, hắn uể oải ngồi dậy rồi ngáp dài một cái. Hậu quả của buổi nhậu hôm qua để lại thật kinh khủng, Baji còn chẳng nhớ hắn đã về nhà bằng cách nào, hắn xoa xoa cái đầu đau như búa bổ, rồi liếc mắt nhìn qua người nằm bên cạnh.

Chifuyu ngủ ngoan quá~

Baji theo thói quen thường ngày liền cúi đầu hôn lên môi cậu như một lời chúc buổi sáng, Chifuyu bị nụ hôn nhẹ đánh thức, cậu trở mình nhìn nụ cười tỏa nắng của Baji, rồi thẳng tay tát cho hắn một cái.

Wtf ... Chifuyu vừa mới tát mình !?

- Kazutora ! Tao nói không được hôn lén khi tao đang ngủ mà !

Hic ... Chifuyu còn chửi mình nữa kìa ... À khoan, sao Chifuyu lại gọi mình là Kazutora ???

Baji sờ khuôn mặt mình, chỏm tóc vàng rũ xuống trước tầm mắt hắn. Baji vội nhảy xuống giường, hắn trợn tròn mắt nhìn cái cơ thể không phải của mình trên giương.

- Sao tao lại ở trong cơ thể của Kazutora !?

- Đồ điên, ra ngoài quét sân đi.

Chifuyu bước xuống giường, cậu làm vệ sinh cá nhận rồi đi đánh thức Kazutora dậy còn ngượng ngùng hôn lên trán nó, Kazutora còn chưa biết mình đang mơ hay thật, nó sờ trán rồi tự tát cho mình một cái.

Đau phết ... Đù má ! Chifuyu vừa hôn mình !?

- Dậy đi, tao làm đồ ăn sáng.

- Ừm~

Kazutora vui vẻ bước xuống giường, nó nhảy chân sáo vào phòng tắm, tươi cười rửa mặt súc miệng.

Mặt thằng đéo này sao lại ở trên giương đây ?

Kazutora nhíu mày, nó chạm tay lên mặt kính rồi lại nhìn cơ thể mình. What the hell ?

Cùng lúc này, Baji xông vào phòng tắm túm cổ áo nó "Trả cơ thể lại cho tao !" Kazutora gạt tay hắn ra, nó bực tức nói.

- Mày đang giữ cơ thể của tao đấy !

- Giờ làm sao ? Nói cho Chifuyu nghe đi.

- Hửm~ không nói đâu, tao đang rất hạnh phúc.

- Dume ! Mày hạnh phúc gì khi ở trong cơ thể của tao ?

- Dĩ nhiên là dễ tiếp cận Chifuyu rồi~

Kazutora thản nhiên cầm khăn lau mặt, nó lè lưỡi trêu hắn rồi tung tăng ra ngoài ăn sáng. Baji không thể nào chấp nhận sự thật này, hắn sẽ nói cho Chifuyu biết, nếu mà cậu chắc chắn sẽ tin mình !

- Chifuyu ! Người kia là Kazutora, tao là Baji nè.

- Quét lá xong mới được ăn sáng đấy Kazutora-kun, nhanh cái chân lên.

- Kazutora ! Mày nói với Chifuyu đi !

- Chifuyu, hôm nay Kazutora bị gì vậy~

- Mày !

Chifuyu gắp thức ăn cho nó, cậu quay lưng lạnh lùng nói với Baji "Nhanh cái chân lên" hắn ấm ức ôm chổi ra ngoài.

Baji hiện đang rất tức, tức đến độ đầu đang bốc cả khói. Lúc này Hanma đi ngang qua, thấy Baji cặm cụi quét lá liền chui vào trêu vài câu "Hôm nay lại bị bắt đi quét lá à~ sáng nào tao cũng thấy mày đứng đây hết~"

Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ