-05-
- Kisaki, mày đừng hòng nhìn thấy tao nữa !
Hanma đóng mạnh cánh cửa, hắn bực tức bỏ ra ngoài khi đồng hồ đã điểm 12 giờ khuya.
Một mình đứng trên cây cầu nối liền hai quận Shibuya và Roppongi, Hanma châm điếu thuốc cáu gắt rít một hơi, hắn hướng đôi mắt hằn tia máu vào khoảng không trước mặt, đến khi khói thuốc dần mờ nhạt mới thất vọng tựa vào lan can.
- Đêm hôm mà ăn mặc kiểu gì đây ?
Kazutora từ phía chân cầu tiến lại gần, nó cho hai tay vào túi quần nghiêng đầu cười nói.
- Bị Kisaki đuổi ra khỏi nhà hả ?
- Không, là tao tự bỏ đi.
Kazutora nhướng mày nhún vai, nó bước đến bên cạnh "Đường đường là trụ cột mà bị đuổi ra gầm cầu ngủ, mất mặt thật"
- Kệ bà tao ! ... Ơ mà khoan, sao mày lại ở đây giờ này ?
Kazutora chột dạ ho khan một tiếng, nó vẫn giữ nét mặt ngầu lòi, thong thả đáp "Tao không có bị Chifuyu đuổi ra ngoài đâu nhé"
Chắc tao tin ...
Hai người nhìn nhau, rồi lại thở dài thườn thượt. Hanma vỗ lên vai nó trấn an, hắn hỏi "Làm gì để bị đuổi ra ngoài thế kia ?"
- Tao với Baji ấy ấy hơi quá với Chifuyu, một chút ...
- Rồi thằng Baji đâu ? Sao có mỗi một mình mày đứng đây ?
Kazutora mếu máo lau nước mắt, nó ấm ức nói "Rõ ràng là thằng Baji bày trò, nhưng chỉ có một mình tao bị đuổi thôi"
Cũng đúng ... Chifuyu sao nỡ đuổi Baji ra ngoài được ...
- Còn mày thì sao ?
- Tao chỉ muốn đổi gió một chút, mà Kisaki nỡ lòng nào cắn muốn rớt pé ciu của tao ...
Lần này đến lượt Hanma chấm nước mắt, hắn ôm đầu rầu rĩ ngồi xổm xuống "Nếu không phải thân thủ tao nhanh nhẹn, chắc hôm nay thành thái giám mất rồi"
- Thôi mà, đừng buồn nữa.
Kazutora an ủi dỗ dành, hai người đi ra ngoài chỉ mặc độc nhất cái áo phông và quần sọt, trong túi nửa đồng cũng không có.
- Rét vãi~
- Xuống chân cầu tìm bìa carton ngủ mẹ đi cho rồi.
Kazutora cũng không còn lựa chọn nào khác đành gật đầu, hai người men theo đường cầu thang để xuống dưới.
- Ê, đằng kia có ai kìa !
Kazutora huých khuỷu tay vào hông hắn, nó chỉ tay về phía người vô gia cư trước mặt tò mò hỏi.
Hanma cẩn thận tiến lại, hắn kéo nhẹ tấm bìa carton, để lộ khuôn mặt quá mức quen thuộc.
- Koko ?
- Ồn vãi, quần què gì vậy ?
Kokonoi chống tay ngồi dậy, hắn nhíu mày nhìn hai người đồng cảnh ngộ với mình liền nhếch miệng chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
HumorTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...