23. Những Hiểu Lầm Không Nên Có

5K 462 142
                                    

-23-

Part 01 - Đi thăm Baji.

- Chifuyu, tao về rồi.

- ...

- Mày ở nhà sao không bật đèn lên ?

Kazutora cầm áo khoác treo lên giá, nó ngồi trước cửa cởi giày rồi xếp gọn lên kệ. Ngón tay thon dài vừa chạm vào công tắc, thì tiếng nức nở của người nằm trên ghế cũng vang lên.

- Hic ... Baji-san.

Kazutora chợt khựng lại, nó đứng đằng sau sofa, đầu cúi gằm, răng cũng cắn chặt lại "Chifuyu ... Tao xin lỗi ... Thật sự xin lỗi"

Lưng Kazutora tựa vào ghế, nó thất thần nhìn màn đêm qua khung cửa sổ. Đến hơn một tiếng sau, Chifuyu mới giật mình tỉnh lại, cậu lau những giọt lệ đọng lại trên khóe mắt, mơ màng nhìn đồng hồ.

- Kazutora ? Mày về chưa ?

Đáp lại Chifuyu chỉ là sự im lặng, cậu khó hiểu đứng dậy. Sao giờ này Kazutora còn chưa về nữa ?

Chifuyu bật đèn lên, cậu giật mình nhìn Kazutora vẫn ngồi gục đầu sau lưng ghế "Kazutora ? Mày sao vậy ?"

Chifuyu ngồi xổm xuống đối diện, bàn tay ấm áp xoa nhẹ khuôn mặt thanh tú "Bị Peke cào hả ?"

Kazutora ngẩn đầu ôm chầm lấy cậu "Xin lỗi, tại tao mà Baji mới--" Chifuyu mỉm cười đáp.

- Không sao, ngày mai tao với mày đi thăm Baji-san được không ?

Sáng hôm sau ...

Kazutora và Chifuyu đến cửa hàng tiện lợi mua peyoung rồi mới chạy qua nhà Baji, vì hắn đang bị mẹ cấm túc trong phòng nên không ra ngoài được.

Hai người chỉ đành đứng dưới cầu thang của tòa nhà để nói chuyện với Baji, hắn lén lút thò đầu qua cửa sổ.

- Má mày Kazutora ! Sao mày dám méc mẹ vụ tao bị 5 điểm trong bài kiểm tra hả !

- X ... Xin lỗi nha, tại hôm đó mẹ mày cho tao cái bánh nên tao mới--

- Chỉ vì một cái bánh mà mày bán đứng anh em à !

- Thì mày cũng biết đấy, người ta nói phải giúp đỡ nhau lúc khó khăn, mẹ mày giúp tao vượt qua cơn đói thì tao cũng phải làm theo yêu cầu của mẹ mày chứ, đúng không ?

Bài học rút ra: Bạn thân là đứa không nên tin nhất, người ta không cần đưa cho nó nhiều tiền, chỉ cần một cục kẹo thôi nó cũng sẵn sàng khai hết tất tần tật về bạn :)))

Part 02. Kokonoi quay về quá khứ.

Kokonoi giật mình nhìn khung cảnh xung quanh, đây chính xác là thời điểm năm hắn 11 tuổi.

- Cháy ! Mau gọi cứu hỏa ! Nhanh lên !

Phải rồi, hôm nay chính là ngày định mệnh năm đó !

Kokonoi không nghĩ nhiều, hắn lập tức chạy thật nhanh về nhà Inui. Mặc kệ sự khuyên can của người lớn, một mực muốn lao vào trong.

- Akane-san ! Chị đâu rồi !

Căn nhà đã ngập trong biển lửa, tầm nhìn bị khói hạn chế. Kokonoi che miệng đá tung cửa nhà bếp, hắn thấy Akane hoảng hốt ngồi phịch xuống sàn liền lo lắng trấn an "Akane-san, chị không sao chứ ? Còn Inupee đâu ?"

Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ