-26-
Muốn tìm được vị trí của Chifuyu thì việc đầu tiên họ cần làm là xác định Kazutora đang trốn chỗ nào trước đã, và chuyện đó thì khá đơn giản bởi tiếng hét thảm thiết của nó vẫn còn vang vảng đâu đây.
Nhóm Baji cuối cùng cũng vác cái thân tàn tật về lại đền, cả ba đều ướt như chuột lột vì phải bơi dưới sông cả tiếng đồng hồ để thoát khỏi cây gậy bóng chày đầy đinh nhọn của Inui.
- Mày ổn không Koko ? Sao máu me be bét vậy ?
- Không sao, Inupee mới làm trên đầu tao một cú home run thôi mà.
Kokonoi lau máu trên trán một cách cool ngầu, hắn cầm thẻ atm trong túi áo rồi đưa lên "Tao đã thuê người cho Inupee đánh rồi, đảm bảo một tiếng tới sẽ an toàn"
- Vậy giờ đi tìm Kazutora trước đã.
- À, nãy tao mới thấy nó đu trên cây cột điện á.
Nhìn theo hướng tay của Baji, bọn họ kinh ngạc khi thấy Kazutora trèo lên trụ điện cao áp của thành phố, trên mặt nó lộ rõ vẻ hoang mang hoảng loạn, liên tục gào lên câu "Cứu tao ! Drakennn !"
Cả đám trốn phía sau hàng rào, chỉ dám lén lút thò đầu ra nhìn. Chifuyu sau khi bị đảo ngược liền trở nên rất hung dữ, nhưng tại sao lại mạnh đến mức này ?
- Baji, bộ bình thường Chifuyu yếu lắm hay sao mà hôm nay mạnh dữ dội thế ?
- Trước khi gia nhập Toman, Chifuyu từng là trùm trường đấy, mày nghĩ có yếu không ?
Draken nghĩ mãi cũng không ra lý do, lúc đánh nhau Chifuyu thể hiện rất tốt, vả lại đường đường là đội phó nhất phiên đội thì làm sao có chuyện đánh đấm yếu được ?
Takemichi không biết từ đâu xuất hiện, nó nói "Chifuyu hiền lắm, vừa đáng yêu vừa tốt bụng, nếu đảo ngược lại thì—"
- Chifuyu sẽ biến thành phù thủy !?
- Hả ? Tụi mày nói ai phù thuỷ ?
Cây phóng lợn đâm vào hàng rào đá khiến nó nứt một đường dài. Baji nuốt nước bọt, hắn bất giác lùi về phía sau.
- H ... Hay thôi đi, hồi sáng Chifuyu ôm nguyên chậu cây chọi tụi tao đó.
Kazutora tranh thủ trượt xuống rồi âm thầm vòng qua đường khác để thoát thân, đám Draken sau khi chứng kiến sức mạnh phi thường của cậu xong cũng chọn giải pháp tạm thời rút lui.
- Draken, mày gọi Mikey ra bắt Chifuyu đi.
- Bây giờ chắc Mikey không biết đánh nhau đâu ...
Cả đám nằm trên thảm cỏ thở dài thườn thượt, đang tuyệt vọng vì không có cách giải quyết thì bỗng nhiên nhìn thấy Kakuchou và Izana đi ngang qua.
- Tụi mày làm gì nằm vất vưởng ở đây vậy ?
Phải rồi, Izana không bị đảo ngược, còn có sức mạnh ngang ngửa Mikey, vậy thì đem anh tới chỗ Chifuyu là hợp lý nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
HumorTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...