[Tưởng Tượng]Draken: Sau khi kết hôn, tụi tao sẽ sống chung một nhà. Vào mỗi buổi sáng, tao sẽ đánh thức Mikey và nhận được nụ hôn chào ngày mới từ nó.
[Thực Tế]
Draken: Nó ngủ một giấc tới tận trưa, đéo có nụ hôn chào buổi sáng nào cả.
[Tưởng Tượng]
Baji: Chifuyu sẽ dịu dàng trách móc tao "Baji-san, đừng ngủ nữa, em làm xong bữa sáng rồi" rất ngọt ngào đúng không ?
[Thực Tế]
Baji: Chifuyu vẫn dịu dàng đánh thức tao, nhưng không phải ở giường mà là ở sofa.
[Tưởng Tượng]
Kazutora: Chifuyu sẽ giúp tao sấy tóc sau khi tắm, còn được ôm ẻm mỗi ngày~
[Thực Tế]
Kazutora: Chifuyu kêu sử dụng máy sấy tốn điện, ẻm kêu tao ra ban công hóng gió, khi nào khô tóc hẳn vô nhà. Giờ tao đang bị cảm.
[Tưởng Tượng]
Hakkai: Cưới Taka-chan về, nó sẽ không phải bận rộn chăm sóc mấy đứa em nữa, ngược lại tụi tao sẽ chăm sóc lẫn nhau.
[Thực Tế]
Hakkai: Đúng là Taka-chan không còn bận rộn chăm sóc em gái nữa, giờ nó nhốt mình cày deadline trong phòng, cả tuần vẫn chưa thấy ló mặt ra.
[Tưởng Tượng]
Kokonoi: Chỉ cần được ngắm Inupee mỗi ngày, tao không cần thứ gì khác.
[Thực Tế]
Kokonoi: Tao thật sự chỉ được ngắm chứ không được ăn, đôi khi tao cứ có cảm giác mình bị liệt dư*** vậy ...
[Tưởng Tượng]
Kakuchou: Izana rất đáng yêu, tuy nhìn lạnh lùng nhưng thật ra rất dễ ngượng ngùng, tao muốn trêu nó mỗi ngày.
[Thực Tế]
Kakuchou: Izana vừa tát tao méo hàm vì suốt ngày chọc nó.
[Tưởng Tượng]
Ran: Tao sống với Rindou từ nhỏ, nó chỉ có mỗi tao là anh trai, không yêu tao sao được~
[Thực Tế]
Ran: Tao vẫn được Rindou yêu thương, dĩ nhiên là sau đống pudding của nó.
[Tưởng Tượng]
Smiley: Souya có khuôn mặt hay cáu gắt, nhưng thật ra em ấy rất tốt bụng.
[Thực Tế]
Smiley: Tốt bụng với tất cả mọi người, trừ tao.
[Tưởng Tượng]
Hanma: Dù biết sau khi cưới Kisaki tao sẽ bị nó đày như con cờ hó, nhưng tao nguyện ý~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
MizahTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...