-42-
Tiếng nhạc xập xình xập xình, đùng đùng đùng, ầm ầm ầm, rầm rầm rầm của một hộp đêm xa hoa rộng lớn hơn dải ngân hà, có sức chứa kinh khủng hơn hố đen vũ trụ, và nằm ở tận thềm lục địa vang lên làm con người ta phải chống mặt, hoa mắt, ù tai ...
Đây là địa điểm dành cho giới thượng lưu, nhưng chỉ giàu thôi là không đủ. Muốn đặt chân vào hộp đêm, những quý ông phải chứng minh số dư ngân hàng không bị vợ đem đi shopping mới được vào.
- Mang sữa milo ra đây.
- Mày có điên không, đi bar mà uống sữa.
- Vậy lấy cho ly coca cũng được.
- Nhịn mẹ mày đi.
Mười ba người bọn họ đều là những khách hàng quen thuộc của hộp đêm, thường đến đây vào mỗi tối thứ bảy.
Ngồi xuống hàng ghế VIP, người đàn ông lớn tuổi nhất trong số đó cầm hộp thuốc trên bàn, sau khi châm lửa, anh đưa lên miệng rít một hơi "Thuốc gì mùi như nhang muỗi vậy mấy đứa ?"
- Xin lỗi về sự bất tiện này, phía sau hộp đêm là bãi rác nên có khá nhiều muỗi. Mà bộ phận chịu trách nhiệm diệt côn trùng bị ngộ độc thực phẩm nên chúng tôi phải thực hiện giải pháp tạm thời, đó là đem nhang muỗi vào ạ.
Takeomi phun cây nhang muỗi từa tựa như điếu thuốc lá xuống đất rồi dùng mũi giày chà lên nó "Mày làm ăn như vậy đó hả ?"
- Chúng tôi sẽ mang xì gà đến ngay, hay quý khách muốn chơi luôn điếu cày ?
- Lấy cây kẹo mút đi.
Mọi người trong hộp đêm ai ai cũng nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ, tuy còn trẻ nhưng mười ba người đã nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nhất nhì thế giới, không những thế còn sở hữu hàng loạt các tòa nhà nổi tiếng, sang trọng bậc nhất như "Gầm Cầu Tower", "Bãi Rác Tower", "Chuồng Gà Tower" và "Sofa Tower"
Để đạt được thành tựu lừng lẫy đó, bọn họ đã phải cố gắng hết sức mình. Chuyện này phải quay lại nhiều năm trước, thời điểm khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng.
Lúc đấy cơm còn không có mà ăn, mỗi ngày chỉ được ăn vài chục kg tôm hùm, bào ngư, vi cá. Có ngày no, có ngày no hơn. Vì không chịu được cảnh giàu no, họ quyết định rời xa chốn đô thị để về quê chăn gà.
Với số tiền ít ỏi còn lại, Baji đại diện đi mua một con gà nuôi, nhưng vì quá chán việc hằng ngày bị ép ăn tôm hùm, bào ngư, vi cá nên Kazutora đã luộc con gà lên chấm muối tiêu ăn cho bõ ghét.
Sau một thời gian cố gắng làm lụng, vượt qua không ít khó khăn nghịch cảnh. Bọn họ được tác giả buff, cộng với hào quang chói lóa của nhân vật chính, họ tự nhiên đứng đầu tập đoàn lúc nào không hay.
- Này tên phục vụ, đào đâu ?
- Vâng, quý khách chờ một chút.
Chỉ sau vài phút, nhân viên phục vụ nhanh chóng dẫn ra những cô gái nóng bỏng "Đào của quý khách đây"
- Mày có điên không ? Tao bảo trà đào, chứ không phải gái !
- Lần sau muốn uống trà đào thì nói mẹ ra đi, kêu đào đào ai biết quý khách muốn cái quần què gì. Phục vụ chỗ khác thì sẽ chửi quý khách sa sả như vậy, nhưng phục vụ ở đây sẽ đổi trà đào cho quý khách ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
HumorTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...