-19-
Phạm Thiên được xem là tổ chức tội phạm lớn và tàn ác nhất Nhật Bản, cờ bạc, lừa đảo, mại dâm ... Bất cứ tội ác nào cũng có Phạm Thiên đứng sau. Họ có thể thản nhiên giết người bằng súng nhựa, thậm chí chặt xác vứt thùng rác luôn.
Đứng đầu Phạm Thiên là Sano Manjirou, người đang nằm ăn bánh cá trong phòng riêng.
- Kenchin~ tao muốn ăn dorayaki, muốn ăn Kenchin nữa~
[ Nói bậy bạ gì vậy ? Chap này mày đang ở Phạm Thiên đấy, lẽ ra không nên gọi cho tao chứ ? ]
- Nhưng tao nhớ Kenchin mà~ Kenchin cũng nhớ tao đúng không ?
[ Ráng hết hôm nay đi, đợi tao đập con au xong sẽ qua với mày ]
- Ừm, nhớ đem dorayaki đấy~
Số hai của Phạm Thiên, người trung thành và thân cận nhất với thủ lĩnh, Sanzu Haruchiyo đang ngồi ngoài sảnh chuốt lại bộ mi.
- Mày có thấy Rindou đâu không ?
- Đi mua pudding rồi.
Còn số ba, Kakuchou Hitto thì đang đứng thất thần nhìn ngắm khuôn mặt người thương qua màn hình điện thoại.
- Tao nhớ Izana ! Mắc gì phải ở cùng đám đực rựa tụi mày vậy !
- Chứ mày nghĩ Izana là gái à ?
- Nhưng Izana xinh đẹp, quyến rũ, quyền lực. Còn tụi mày ? Một lũ thô cứng, sỗ sàng còn ăn hại !
Ran bịp tai lại, anh chờ đến khi tiếng hét kia dừng hẳn mới thở dài ngồi phịch xuống ghế "Koko đâu ? Nó lại chạy đi rình Inupee rồi à ? Tao nhớ chap này nó đâu được gặp phải không ?"
- Ừ, nó đang nằm khóc trong phòng đấy, từ sáng tới giờ rồi.
- Nó không định phát tiền ăn sáng luôn à ?
- Trong phòng nó toàn doll Inupee, không cho ai vào đâu.
Sanzu cất lọ mascara vào tủ, sau đó bất ngờ quay lại dọa anh "Nhìn xem, bộ mi mới của tao có xịn không ?"
- Như con quạ vậy.
- Thằng cờ hó này !
Kokonoi đang rất rất bực mình, hắn đã cố tình nhốt mình trong phòng rồi ngủ để quên đi nỗi nhớ vợ, vậy mà mấy tên điên bên ngoài cứ la hét ầm ĩ, điên đầu chết đi được.
- Im hết coi, biết giờ người ta đang ngủ trưa không !
- Cho tao ít tiền mua đồ ăn đi, đói quá.
Ran và Sanzu tạm đình chiến, hai người dùng khuôn mặt ngây thơ nhất có thể rồi chìa tay ta xin tiền.
- Lũ ăn hại.
Thấy Kokonoi với lấy cục tiền gần đấy, hai người kia vui vẻ nghĩ ra 101 món ăn cho bữa trưa thì thứ nhận được là mấy tờ tiền lẻ trong cục tiền dày cộm của hắn.
- Cho thêm chút nữa đi, nhiêu đây ăn sao đủ ?
- Miễn.
- Tao mua doll Inupee cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn
HumorTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: Tổng hợp những oneshot, twoshot về các couple ... ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Lời mở đầu ▶ Thể loại: Đời thường, hài hước ▶ Ngày đăng: 18.07.2021 ▶ Ngày hoàn: 11.01.2023 ▶ Số chương: 50 ▶ Phiên ngoạ...