CHAP 5: Hai anh em của gia đình Michaelson.

579 32 0
                                    

CHAP 5: Hai anh em của gia đình Michaelson.

[Lời kể của Song Ngư]

Tôi và Cự Giải gần như quên mất sự việc về Xử Nữ cho đến khi cả hai chúng tôi gặp lại cô ta đang đi cùng một cô gái khác ở trên đường đi tới lớp học Kinh tế Toàn Cầu. Khác với vẻ ngoài hiền lành và khép nép của Xử Nữ, cô gái kia trông hết sức cá tính với mái tóc ngắn hơi quăn thành lọn, thân người không cao lắm, nhưng vóc dáng thì rất hoàn hảo. Đôi mắt màu xanh lá rất đẹp và rất tinh anh, quét về phía chúng tôi. Vừa lúc đó tôi cảm thấy mấy ngón tay của Cự Giải bấm vào lòng bàn tay mình đau điếng.

- Chuyện gì thế Giải ? - Tôi nhăn nhó hỏi.

Cự Giải thì thầm nói bằng giọng lo lắng.

- Cô gái đi cùng với Xử Nữ, cô ta không phải là người bình thường. Tớ có cảm giác bất an khi cô ta nhìn tớ. Cứ như là cô ta biết rõ tớ là ma cà rồng vậy.

- Làm sao có chuyện đó được. Chắc là cậu lo lắng qua thôi.

Vừa trông thấy chúng tôi, Xử Nữ mỉm cười bước đến chào hỏi.

- Chào...hình như chúng ta gặp nhau ở công viên hôm trước. Cám ơn hai bạn đã giúp mình nhặt mấy quyển sách. Hôm đó đầu óc mình cứ lơ mơ nên đi mà quên nói tiếng cám ơn.

Tôi xuề xòa cười.

- Bạn đừng ngại !

- À phải rồi, đây là Thiên Bình bạn thân của mình. Anh trai cô ấy là cảnh sát nên cô ấy rất giỏi võ. - Xử Nữ tự hào giới thiệu cô bạn của mình.

- Xin chào ! - Thiên Bình mỉm cười đưa tay ra.

Tôi liền bắt tay làm quen với cô ấy. Nhưng đến lượt Cự Giải thì cô nàng lại đứng phỗng ra nhìn bàn tay Thiên Bình trong vài giây rồi kiếm cớ đi thẳng vào trong lớp. Tôi ngại ngùng nói với Xử Nữ và Thiên Bình.

- Cự Giải thường hay xấu hổ, hai bạn thông cảm.

- Không sao ! Hy vọng mình không hù bạn ấy sợ. - Thiên Bình vừa cười vừa nói, nhưng có một tia lấp lóe trong ánh mắt của cô ta khiến tôi khẽ giật mình.

Tôi cố gắng giữ nụ cười trên môi đáp.

- Đương nhiên là không rồi. Bạn dễ thương vậy mà. Thôi mình cũng nên vào lớp. Có gì gặp hai bạn sau nhé !

Xử Nữ và Thiên Bình cũng chào tạm biệt tôi để đến lớp Phân tích Thị trường.

Khi ngồi xuống bên cạnh Cự Giải, tôi mới thở phào một hơi nói nhỏ với cô ấy:

- Đúng thật cô gái Thiên Bình này có gì đó không bình thường. Cô ta làm tớ căng thẳng chết được.

Cự Giải nghiêng người định nói chuyện với tôi thì đột nhiên một giọng nói lảnh lót vang lên ở đầu lớp.

- Xin chào các anh chàng đẹp trai và các cô nàng đẹp gái. Chiều nay ở biệt thự của gia đình Michaelson sẽ có một buổi tiệc do chính tôi tổ chức. Tất cả các bạn đều được hoan nghênh đến dự.

Tôi và Cự Giải đồng loạt quay lên nhìn thì bắt gặp một cô gái tóc vàng vấn cao hết sức xinh đẹp, nét mặt ngạo nghễ vừa đi từ trên bục giảng xuống vừa phát mấy tờ giấy mời cho những sinh viên hàng ghế trước.

Nhà trọ siêu nhiên - [Fanfiction 12 chòm sao] Where stories live. Discover now