CHAP 8: Con rối (2)
[Lời kể của Song Ngư]
Tiếng chuông kết thúc tiết học buổi sáng vừa reo, tôi liền rời khỏi lớp. Cả ngày hôm nay phải học môn Lịch sử Kinh tế mà không có ai để "bà tám" trong lớp khiến tôi buồn chán đến chết đi được. Cũng may là Cự Giải chịu lết xác ra khỏi giường để đến trường với tôi. Tôi đi thật nhanh qua hai dãy hành lang, cuối cùng cũng đến chỗ đã hẹn với Cự Giải.
Lạ thật ! Cô ấy đâu rồi ? Tôi nhìn dáo dác vào dòng người đi đi lại lại, không thấy Cự Giải đâu cả. Lẽ ra cô ấy phải đứng đợi mình ở đây chứ nhỉ. Tôi thò tay vào túi xách định lôi cái điện thoại di động ra gọi cho Cự Giải thì đột nhiên một bàn tay đặt lên vai tôi. Tôi giật mình quay lại thì thấy Cự Giải đã đứng ở sau lưng từ lúc nào.
- Làm tớ hết hồn ! Cậu thôi cái trò dọa ma đi.
- Xin lỗi nhé, tớ vừa đi vệ sinh. - Cự Giải cười tươi nói.
- Ừ ! Thôi đi ăn trưa. Cả buổi sáng không có cậu buồn chết đi được.
- Tớ nghe nói có một quán bánh mì que mới mở ở gần đây, tụi mình tới đó thử đi. - Cự Giải đề nghị.
- Ok ! Tớ thực sự ngán cơm ở canteen trường rồi đó.
Tôi thực sự không biết quán bánh mì que mà Cự Giải nói ở đâu, nhưng cô ấy có vẻ rất rành đường thế nên tôi đành sóng bước theo cô bạn. Đi mãi hơn mười lăm phút vẫn chưa thấy tới nơi. Tôi cảm thấy hơi kì lạ bèn lên tiếng hỏi.
- Này ! Chẳng phải quán đó nằm trong khuôn viên trường hay sao ? Chỗ này là khu đồi phía sau trường mà.
- Gần đến nơi rồi, đi thêm một chút nữa.
Tôi cảm thấy Cự Giải hôm nay có chút gì đó không bình thường, từ lúc rời khỏi hành lang lớp học đến giờ cô ấy chỉ cắm đầu đi mà không nói với tôi một tiếng nào. Thật là không giống với Cự Giải lắm mồm của mọi ngày. Cô ấy đang buồn chuyện gì chăng ? Đang suy nghĩ bâng quơ, đột nhiên tôi nhận thấy Cự Giải ở đàng trước đã đứng sựng lại. Tôi cũng dừng lại theo rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Chẳng có nhà hàng bánh mì que nào cả, chỉ là một vùng đồi xanh, xa xa là rừng cây rậm rạp um tùm. Tôi ngạc nhiên quay lại định hỏi Cự Giải thì bất ngờ Cự Giải lướt vù tới trước mặt tôi, bàn tay cô ấy chộp vào cuống họng của tôi, nhấc bổng cả người tôi lên không. Tôi hốt hoảng giãy giụa nhưng không tài nào chống lại được sức mạnh của một con ma cà rồng. Tôi định kêu cô ấy dừng lại, nhưng cổ tôi bị bàn tay Cự Giải siết chặt, không thể lên tiếng được nữa. Tôi vùng vẫytrong vô vọng, cố gắng mở miệng hớp lấy không khí, nhưng cơn ngạt vẫn tiếp tục dâng lên. Cự Giải nhìn tôi thoi thóp với ánh mắt vô cảm.
- Xin lỗi Ngư, tớ không thể dừng lại được, Thiên Yết đã thôi miên tớ và bắt tớ phải giết cậu.
Mấy ngón tay Cự Giải hơi nới lỏng, tôi nhanh chóng hớp được một ngụm khí rồi khó khăn nói.
- Thiên Yết ? Sao...có thể ?
- Cô ta là một con ma cà rồng nguyên thủy, cô ta có thể thôi miên bất kỳ sinh vật nào kể cả ma cà rồng. Tớ thật sự xin lỗi, nhưng tâm trí tớ đã hoàn toàn bị cô ta điều khiển rồi.
YOU ARE READING
Nhà trọ siêu nhiên - [Fanfiction 12 chòm sao]
Romance• Author : quaycuong • Rating : K+ • Pairting : xin không tiết lộ • Category : Supernatural • Disclaimer : Nhân vật là do tôi sáng tác nhưng sử dụng tên của các chòm sao. Truyện có dùng ý tưởng về xây dựng các nhân vật siêu nhiên của The Vampire Dia...