*Lời kể của Thiên Yết*
Suốt đêm tôi không tài nào chợp mắt, câu nói vô tình của Ma Kết cứ ám ảnh tôi, thiêu đốt cõi lòng tôi. Suy cho cùng tôi vẫn không thể nào tin được có ngày anh trai tôi lại rơi vào lưới tình, tôi vẫn tưởng mình hiểu rõ con người của Ma Kết, ấy vậy từ khi gặp Song Ngư, con người anh lại hoàn toàn thay đổi. Rốt cục cô ta đã dùng loại ma thuật nào, tại sao một người con gái tầm thường đến mức đáng thương như vậy lại có thể khiến cho anh yêu đến si dại. Tôi hận bản thân từ khi mới gặp Song Ngư đã không lập tức giết chết cô ta, tôi đã quá xem thường cô ta. Thiên Yết tôi ngàn năm thông minh nhưng chỉ vì một khác ngu dại đã để cho một ả phù thuỷ nhỏ bé qua mặt.
Càng suy nghĩ, nỗi căm hận trong tim tôi càng thêm sâu đậm. Ma Kết, anh không giống bất kỳ người đàn ông nào trên thế gian. Anh là Ma Kết Michaelson, anh cả của gia đình ma cà rồng nguyên thuỷ, là nguồn gốc của tất cả ma cà rồng trên thế gian. Bất cứ ai cũng có thể là nô lệ cho tình yêu chỉ riêng anh là không thể. Song Ngư chính là điểm yếu của anh, chính tình yêu tầm thường mà anh dành cho ả khiến cho anh mềm yếu. Em sẽ không cho phép điều đó xảy ra, dù anh có suốt đời này hận em, em cũng quyết không để cho ả làm hại anh Ma Kết. Em sẽ giúp anh trừ đi mối hậu hoạ này, tất cả tội lỗi hãy để cho người em gái này gánh lấy. Nếu có trách, thì trách vì sao ông trời lại khiến cho em yêu anh. Tôi dừng bước trước cửa phòng anh, đàng sau cánh cửa, tiếng thở của anh thật êm đềm. Tôi nhắm mắt lại, thầm mường tượng hình ảnh tôi nhẹ nhàng hôn lên trán anh và rồi anh trong vô thức mỉm cười, dù những điều đó không phải là hiện thực nhưng tôi vẫn cố chấp ôm ấp nó trong trái tim mình. Hãy nghỉ ngơi Ma Kết, khi anh tỉnh lại, thế giới này sẽ không còn một Song Ngư níu giữ trái tim anh nữa. Tôi thì thầm như tự nói với chính mình:
- Xin lỗi anh...Ma Kết !
*Lời kể của Ma Kết*
Ánh ban mai rọi qua rèm cửa khiến tôi thức giấc. Tôi chống tay tựa lưng lên thành giường để ngồi dậy. Men rượu và độc cỏ roi ngựa đã tan hết từ lúc nào nhưng đầu tôi vẫn nặng như đá tảng. Những ký ức đêm qua lần lượt trở về. Hình ảnh Song Ngư và Bảo Bình ở sân vườn dinh nghị chính, nhớ lại cảnh tượng đó, tim tôi đau thắt. Tôi thầm cười chính bản thân mình, tôi còn nghĩ sẽ dễ dàng có được em, thật không ngờ kẻ tranh giành em với tôi đường đường lại là một vị thần linh. Nhưng thứ khiến tôi đau lòng hơn cả đó chính là đêm qua, Thiên Yết lại chính miệng nói lời yêu tôi. Đứa em gái nhỏ nhắn mà tôi bảo vệ và nuôi nấng hơn một ngàn năm thì ra lại dành cho tôi thứ tình cảm tội lỗi. Phải chăng tôi bao lâu nay cái cách tôi nuôi dạy em là sai, khiến cho em hiểu lầm và nảy sinh tình cảm với tôi. Tôi là một người anh thất bại, tôi có lỗi với Thiên Yết.Đêm qua khi nghe lời thổ lộ của Thiên Yết, tôi đã giận bản thân mình rồi hoá ra giận em. Những lời vô tình của tôi hẳn đã khiến em tổn thương. Nghĩ vậy, tôi liền trời khỏi phòng để tìm Thiên Yết. Dù sao đi nữa tôi cũng cần phải nói chuyện thẳng thắn với đứa em gái này, hy vọng không phải là qua muộn để khiến nó thay đổi. Tìm cả nửa ngày nhưng không hề thấy Thiên Yết đâu, tôi liền gọi một tên thuộc hạ đứng gác cửa đến để hỏi.
YOU ARE READING
Nhà trọ siêu nhiên - [Fanfiction 12 chòm sao]
Romansa• Author : quaycuong • Rating : K+ • Pairting : xin không tiết lộ • Category : Supernatural • Disclaimer : Nhân vật là do tôi sáng tác nhưng sử dụng tên của các chòm sao. Truyện có dùng ý tưởng về xây dựng các nhân vật siêu nhiên của The Vampire Dia...