[Lời kể của Cự Giải]
Tôi, Bạch Dương, Sư Tử và Colby vừa về đến lâu đài Manarad thì nhìn thấy chiếc xe Mercedes màu đen quen thuộc của cô Whitmore đang đậu ở trước sân.
- Ôi không ! - Tôi thốt lên. - Chúng ta đã đến trễ rồi chăng ?
Cả bốn người liền nhanh chóng xông vào bên trong lâu đài.
- Cô Whitmore, ông Raymond ! - Tôi lớn tiếng gọi.
Không có ai trả lời. Khi chúng tôi đến được sảnh chính của lâu đài thì đập vào mắt chúng tôi là một cảnh tượng hết sức khủng bố. Đứng bên trong sảnh chính lúc này là hơn chục kẻ lạ mặt vận áo choàng màu nâu sậm đang đứng vây quanh một cái bàn lớn. Khi thấy chúng tôi xuất hiện, bọn họ cũng lập tức quay lại để lộ ra ở đàng sau cái bàn nơi vị trí gần lò sưởi chính là cô Whitmore và ông Raymond đang bị trói chặt ở trên hai cái ghế đẩu. Nhìn thấy chúng tôi, cô Whitmore ú ớ định gọi, nhưng miệng cô đang bị một cái giẻ nhét chặt. Một kẻ lạ mặt đứng gần đó quay sang nạt.
- Phu nhân Whitmore, đừng quá kích động như vậy chứ.
Nói xong gã này liền nhìn về phía chúng tôi, hắn dùng tay lật mũ áo choàng trên đầu xuống để lộ ra một gương mặt quen thuộc.
- Debbie ? - Tôi kinh ngạc thốt lên.
Trước mặt chúng tôi, quả nhiên là chị giúp việc Debbie ít nói hôm nào. Nhưng lúc này gương mặt của chị ta lại vô cùng sắc sảo và ác độc. Debbie nhếch miệng cười nói.
- Chào mừng đến với buổi lễ hồi sinh của Chủ nhân chúng ta.
- Các người là Lữ Khách ? - Bạch Dương tức giận hỏi.
- Đúng vậy ! - Debbie đáp. - Chủ nhân của bọn ta là Thầy tế Silas vĩ đại. Hai ngàn năm về trước, chủ nhân của ta đã bị phong ấn bởi chính người tình của mình, một ả phù thủy hèn hạ. Chính ả đã khiến cho giáo phái Lữ Khách của chúng ta hơn hai ngàn năm qua phải sống một cuộc sống lưu lạc không ổn định. Bây giờ là lúc chúng ta đòi lại tất cả những gì mà lũ phù thủy đã cướp đi của chúng ta. Ha ha ha.
- Silas ? Chẳng lẽ là Silas và Qetsiyah trong truyền thuyết ? - Sư Tử kinh ngạc nói.
Tôi quay sang Sư Tử tròn mắt.
- Anh biết về gã Silas này à ?
Sư Tử gật đầu.
- Phải đó, cha nuôi tôi từng kể Silas và Qetsiyah là một cặp phù thủy - pháp sư quyền năng nhất trong lịch sử. Khi còn yêu nhau, Silas đã nói với Qetsiyah rằng hắn yêu cô ta và muốn sống cùng cô ta vĩnh viễn. Chính vì vậy Qetsiyah đã tạo ra một loại thần dược Bất Tử để có thể cùng Silas thực hiện giấc mơ này. Nhưng cuối cùng gã đã phản bội Qetsiyah, đánh cắp liều thuốc bất tử, cùng người tình khác của hắn là Amara, người hầu gái của Qetsiyah uống và trở thành bất tử. Qetsiyah phát hiện đã vô cùng phẫn nộ, bà ta đã tạo ra một liều thuốc Hóa Giải Bất Tử và thế giới song song. Qetsiyah lừa Silas uống liều thuốc này khiến linh hồn hắn bị trục xuất sang thế giới song song và giam cầm ở đó vĩnh viễn.
- Thì ra là vậy ! - Tôi gật gù đáp.
- Chương trình kể chuyện em nghe tới đây chấm dứt là được rồi. - Giọng Debbie chát chúa vọng tới. - Colby, cậu làm rất tốt. Chẳng những giúp chúng ta bắt được Thiên Yết, lại còn dụ được Ma Kết đi tới hang động sau núi. Bây giờ chỉ còn duy nhất một kẻ cần phải giải quyết, đó là Xà Phu.
YOU ARE READING
Nhà trọ siêu nhiên - [Fanfiction 12 chòm sao]
Romance• Author : quaycuong • Rating : K+ • Pairting : xin không tiết lộ • Category : Supernatural • Disclaimer : Nhân vật là do tôi sáng tác nhưng sử dụng tên của các chòm sao. Truyện có dùng ý tưởng về xây dựng các nhân vật siêu nhiên của The Vampire Dia...