CHAP 17: Án mạng tại lâu đài Manarad (3)
[Lời kể của Song Ngư]
Cả bọn chúng tôi cả thảy bảy người gồm có tôi, Cự Giải, Bảo Bình, Bạch Dương, Sư Tử, Kim Ngưu và Colby Walker quyết định cùng lên đường ra sau núi để tìm Thiên Yết. Khi vừa ra đến cổng lâu đài Manarad thì tôi chợt nhìn thấy một dáng người quen thuộc từ con đường mòn trước mặt lướt vụt tới với tốc độ khủng khiếp. Khi bóng người ấy dừng lại thì mới hiện rõ hình thù, không ai khác chính là Ma Kết Michaelson.
Đã khá lâu không gặp bây giờ nhìn lại dường như con người này càng lịch lãm hơn trước. Từ đầu đến chân của anh ta vận một bộ âu phục đen khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng để hở hai hàng cúc áo. Tôi dám cá là bất kể thứ gì trên người của anh ta cũng là loại hàng thượng phẩm sang trọng. Tôi bấc giác nhìn vào vùng ngực để lộ của Ma Kết, vô tình bị hớp hồn bởi khối cơ ngực rắn chắc vô cùng lực lưỡng. Khẽ nuốt nước bọt cái ực, tôi thầm mắng cái thói mê trai của chính mình. Khi tôi ngước mắt lên thì bắt gặp ánh mắt anh ta đang nhìn tôi chăm chú, hai hàng lông mày rậm đen nhưng vô cùng thanh tú khẽ nhíu lại. Tôi tằng hắng ấp úng chào hỏi.
- Ma Kết...anh sao lại tới đây ?
Ma Kết khẽ nhìn hết bảy người chúng tôi hết một lượt, nét mặt không chút biến đổi nói.
- Khi ông Raymond gọi điện cho phu nhân Whitmore, tôi cũng tình cờ đứng ở đó. Không ngờ em gái của tôi lại gặp chuyện. Phu nhân Whitmore vẫn còn việc quan trọng tại hồi đồng thành phố. Tôi đến đây trước để giúp giải quyết.
- Phải rồi Ma Kết, dù gì cậu cũng là ủy viên hội đồng thành phố, chuyện này cậu thấy nên giải quyết thế nào ? - Bảo Bình hỏi.
Ma Kết liền đáp.
- Tôi đã cho vài thuộc hạ đến để dọn dẹp hiện trường, chuyện này nhất thiết không thể để cảnh sát biết.
Bảo Bình gật gù tán thành.
- Tuy nhiên tôi cần phải xem qua căn phòng đó trước đã. Mọi người đợi tôi một lúc, sẽ quay lại ngay. - Ma Kết nói rồi quay lưng chuẩn bị bước vào lâu đài.
- Khoan đã. - Kim Ngưu liền cản lại nhếch miệng cười nói. - Vừa nãy tôi có chụp lại hiện trường trong điện thoại đây, cậu không cần mắc công chạy lên đó đâu. Không khéo lại làm bẩn đôi giày sang trọng kia.
Nói rồi cô nàng liền bật cái điện thoại ra, chọn bức ảnh vừa chụp đưa cho Ma Kết xem. Ma Kết chăm chú nhìn bức ảnh một lúc rồi dùng hai ngón tay phóng to bức ảnh lên.
- Tôi biết những ký hiệu này.
- Anh biết sao ? - Cự Giải tò mò hỏi.
- Đúng vậy. Đây là thần chú thu thập sức mạnh. - Vẻ mặt Ma Kết dường như có nét sắc lạnh.
- Thần chú thu thập sức mạnh ? - Tôi ngạc nhiên hỏi.
- Đúng vậy. Mẹ của tôi vốn dĩ là một trong những phù thủy mạnh nhất mọi thời đại. Pháp thuật này mẹ tôi cũng đã từng nghiên cứu qua. - Ma Kết quay sang nhìn tôi đáp. - Tuy nhiên đây là pháp thuật đen tối, giúp cho kẻ sử dụng chúng thu thập sức mạnh của người khác. Thủ đoạn này chỉ có thể là của bọn Lữ Khách.
YOU ARE READING
Nhà trọ siêu nhiên - [Fanfiction 12 chòm sao]
Romance• Author : quaycuong • Rating : K+ • Pairting : xin không tiết lộ • Category : Supernatural • Disclaimer : Nhân vật là do tôi sáng tác nhưng sử dụng tên của các chòm sao. Truyện có dùng ý tưởng về xây dựng các nhân vật siêu nhiên của The Vampire Dia...