C H A P T E R - E I G H T E E N

424 40 24
                                    

Author's note: PLAGIARISM IS A CRIME!!

No part of this document may be reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author. I repeat.... PLAGIARISM is a crime!!

© Copy Right
All Rights Reserved 2014 © By: Mariz_nivera143

ENJOY! :P

C h a p t e r E i g h t e e n

Lance Buenavista's P.O.V

~January 17~

                                  "Matapos kang matagpuan, may isang katanungan ang nagpapagulo sa mga fans mo, bakit hindi mo ipinakulong ang nan-kidnap sa'yo? Ano ang dahilan?" Tanong ng host sa kanya. Napakuyom naman ako sa tanong niya. Sh*t! Earl himself doesn't wanna bring out that topic. Even us, his friends, hindi niya sinasabi dahil na-bring out namin sa kanya yan pero ang ginawa lang ei nagalit at sinabi na 'Bakit pa kayo nagtatanong?! It's already in the past!'.

Halos lahat kami ay napatahimik at mismong si Marcus na pinaka-daldalero at bungangero ay napatahimik at tinuon ang pansin kay Earl. All of us inside this studio or even the world who is probably watching this live is quiet and looking at Earl waiting for his answer.

Mararamdaman mo talaga ang tensyon dito sa loob.

Straight face lang ang mukha ngayon ni Earl. Hindi ko siya mabasa, hindi ko alam kong masaya ba 'to or piss.

"Sorry... I can not answer your question. It is because it's just only my matter and I believe none should know about it. Plus it's valid." He simply said at ngumiti ng mapait.

Lahat kami napatulala sa binigay na reaksyon sa amin ni Earl. Hindi kami makagalaw at para bang nag-sy-sync in pa lang ito sa utak namin.

"Oh I-I see.." Pambasag bigla ng katahimikan ng isa pang host. At lahat ay bumalik sa wisyo at in-ignore na lang ang nakita. Na-ayos rin kaming anim at iniwas ang tingin kay Earl.

"Okay! Let's cut the chase! And let's end the show now..." Dugtong nito. Lahat naman kaming magka-kaibigan tumayo at humarap sa camera at sabay-sabay na nagsabi ng "We are 'The Seven Prince', Thank you!" Pasasalamat namin.

Matapos ang talk show, agad-agad na nag-walk out si Earl. Napabuntong hininga na lang kami. I'm starting to doubt Earl. I think he somehow----- no. Hindi naman siya yung type na tao na ganun-ganun lang ei. Pero half of me says that since the day we retrieved him from his kidnapper, he was not acting as his usual self. Something tells me that his Sasaeng Fan had given a great impact to Earl.

~~~

Cyrus Mendoza's P.O.V

                        "Earl, baka gusto mong magsalita diyan. Baka mapanis laway mo!" Biro ko sa kanya, baka kasi sakaling naman malaman niya nandito pa kami. Halos mag damag na itong tulaley.

Kidnapped By A Sasaeng Fan -- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon