C H A P T E R - T W E N T Y

305 32 12
                                    

Author's note: PLAGIARISM IS A CRIME!!

No part of this document may be reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author. I repeat.... PLAGIARISM is a crime!!

© Copy Right

All Rights Reserved 2014 © By: Mariz_nivera143


ENJOY! :P


C h a p t e r T w e n t y


3rd Person's P.O.V


"Are you in love with someone Earl?" Tanong ni Lance. Nagulat naman ang iba sa tinanong bigla ni Lance kay Earl. Kaya ang lahat nabaling ang tingin sa kanya.


Hindi nakasagot si Earl agad. Dahil, sa tanong na yun... biglang naalala ni Earl si Nathalie. Napakuyom siya.


"Bro, seryoso ka? Earl? In love? Dude, you're joking!" Hindi makapaniwalang sabi ni Cyrus, sumang-ayon naman ang iba. Dahil, ang labong tignan na ang Earl na napaka-cold hearted ay in love.


Lance shook his head and went next to Earl. "Hindi niyo ba nahahalata ang changes niya? Simula ng nahanap natin siya... instead na maging masaya dahil wala na siya sa kamay nung sasaeng fan na iyon naging cold siya sa atin...." Napatingin naman si Earl sa kanya dahil doon. Napa-kunot noo siya. Tumango naman ang iba sa sinambit ni Lance. "And to add things up... He didn't even sue that sasaeng fan. He set him free. Don't you think it's weird, since its Earl we're talking about?" He continued.


"May punto ka doon, bro. Not so typical of, Earl." Nagdududang sang-ayon ni Brix at ganon rin ang iba. Lance smiled at them.


Humarap naman si Lance kay Earl saka pinatong ang dalawang kamay nito sa magkabilang balikat ni Earl saka tinitigan niya ito mata sa mata.


"So... our dear Earl, you're in love are you?..." Pag-uumpisa ni Lance at tumingin sa kanya ng seryoso.


"Dude, how can you tell when you're not even me--"


"Come on, Earl. Stop that. You're in love with that girl? Are you?..." He continued.


Biglang napa-isip si Earl. Iniisip niya kung sinong babae ang tinutukoy ni Lance. Earl shrugged.


"At sinong ---"


"Of course with that Sasaeng fan of yours. Don't deny it cause its obvious." Putol nito kay Earl. Biglang nanigas si Earl sa narinig niya. Napangiti si Lance nang makita niyang biglang nahinto si Earl sa kanyang paanan. 'Gotcha, Earl. I knew it' sabi nito sa isip.


Bumitaw ito kay Earl saka umatras.


Habang ang iba naman nakatingin lang sa kanilang dalawa at lahat ay nagulat ng may epekto kay Earl ang sinabi ni Lance sa kanya.


Kidnapped By A Sasaeng Fan -- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon