Author's note: PLAGIARISM IS A CRIME!!
No part of this document may be reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author. I repeat.... PLAGIARISM is a crime!!
© Copy Right
All Rights Reserved 2014 © By: Mariz_nivera143
ENJOY! :P
C h a p t e r T w e n t y - O n e
Marcus Gueverra's P.O.V
"Ayyyy p*ta!! Earl? 'kaw ba yan?" Halos maihagis ko sa kanya ang hawak kong bowl ng popcorn sa mukha niya ng makita ko ang itsura niya dito sa Living Room. Paano ba naman, kailan lang napaka-seryoso at napaka-cold, tapos madadatnan kong nakangiting aso! Fhuta! Sino hindi mabibigla doon.... At isa pa, bigla-bigla din siyang dumadating!
Hindi ito sumagot at ngumisi lang sa akin. Brrr.. halos nagsi-tayo ang mga balahibo ko sa ginawa niya! Namamalit mata lang ba ako?!
"P-tang-na guys!! Lahat nga kayo bumaba dito!! Si Earl, mukhang napasukan ng masamang espirito!!!" Tawag ko sa mga kaibigan ko.
At maya-maya, lahat sila nakatayo sa tabi ko. Ng makita nila si Earl, halos lahat sila ay nagulat at hindi makapaniwala sa mga nakikita nila.
Yung totoo? Nanaginip lang ba ako?
Hindi kami halos makapag salita at tinitigan lang si Earl.
"Guys, seriously... stop staring at me. What's gotten to you guys?" Tanong niya sa amin ng nagpabalik sa realidad sa amin. Umiling na lang ako. Yup...
reality nga ito.
Lumapit si James sa kanya saka sinuri si Earl. Nagtaka naman si Earl bago ito umiling. "We should be the one asking you that question, Earl. What's gotten in to you?" Tanong ni James.
Ngumiti lang ito at halos basagin ko na ang mukha ni James sa gulat ko. Hindi nga ako namalit mata kanina! Tang-na! Earl?! Ngumingiti?! Niloloko niya ba kami? Nasa Gag Show ba kami?! April Fools Day ba ngayon?!
Hindi maka-galaw si James sa kinatatayuan niya at umalis lang ito sa harap ni Earl ng may mukhang hindi makapaniwala.
"I think he lose it, guys. Should we call an ambulance and take him to Mental Hospital?" Bulong sa amin ni James.
Umiling na lang ako sa katarantaduhan niya! Yeah, mukha ngang nawalan na si Earl sa katinuan niya pero si James yata ang kailangan dalhin sa Mental ei, overreacting.
Hindi na lang ako nag salita at baka magkaroon kasi ng World War III.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Sasaeng Fan -- Completed
Jugendliteratur❝Okay na kahit ma-hold-up na ako, o kaya masapak ng kung sino diyan. Mas gusto ko pang magutom o hindi kumain ng isang linggo, manakawan, mapagtripan ng mga tambay, batuhin ng sakong bigas, o kaya masunugan! Pero ang makidnap?! SA ISANG SASAENG FAN...