BOOK 2 PROLOGUE

176 28 17
                                    


Originally Written By: Mariz_nivera143 (me)

Author's note: PLAGIARISM IS A CRIME!!

No part of this document may be reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author. I repeat.... PLAGIARISM is a crime!!

© Copy Right

All Rights Reserved 2014 © By: Mariz_nivera143

ENJOY! :P


XXXX


S E A S O N T W O - K I D N A P P E D B Y A S A E S A E N G F A N


P R O L O G U E


May mga bagay talaga na akala mo happy ending na ay kabaliktaran pala.

"H-hindi niya ako maalala, ngayon alam ko na pakiramdam ng 'di ka maalala ng iyong mahal. I understand you're feelings. Sobrang sakit!"

May mga bagay na kailangan mong tanggapin ang katotohan. Ang katotohanang isinampal sa'yo dahil yun ang totoo.

"You still look the same and act the same even after these years."

"I'm sorry, Miss. Do I know you?"

May mga bagay na kahit anong effort ang inilagay mo sa isang bagay, meron talagang pagkakataon na nasasayang ang lahat ng ito.

"Kahit n--na na hindi mo na ako maalala, kahit ilang years na ang lumipas. Bakit tumitibok pa rin ang puso ko sa'yo?! Napaka-unfair mo naman, Patrick! Ikaw na masaya sa buhay habang ako laging malungkot at hindi matanggap ang katotohanan!"

Pero....

Despite all of it, may pag-asa pa kaya ang dalawa?

"I still love you.... pero gusto ko nang bumitaw. Pagod na ako."

Mabubuo ba nila ulit ang dating pagmamahalan nila sa isa't-isa?

"C-can we start a new? I want to try and remember you, remember how it feels to be so in love with you before, Nathalie."

Will their fate make fun of them again? or make a way para magtagpo ang dalawa?

Can their love last long?


~~


A/N: So, first of all... no epilogue for book 1 kasi naman continuation lang ito ng book 1 okay so! Tutok lang sa next update.


VOTE. COMMENT. BE A FAN





Kidnapped By A Sasaeng Fan -- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon