C H A P T E R - F O U R

616 86 21
                                    

Author's note: PLAGIARISM IS A CRIME!!

No part of this document may be reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author. I repeat.... PLAGIARISM is a crime!!

© Copy Right

All Rights Reserved 2014 © By: Rizaesthetic

ENJOY! :P

C h a p t e r  F o u r

Earl Patrick's P.O.V

               I leaned my back in the wall facing the window infront of me, thinking of a way to get out of this hell'a place. I just noticed na wala pa lang masyadong tao'ng dumadaan dito, magubat kasi itong bahay ni Sasaeng ei, halos napapalibutan na ng mga puno. Mas mahihirapan tuloy akong makatakas dito.

I've been trapped her for  five days already. Five straight days trapped here! Jeez! I saw Sasaeng outside; watering her flowers and plants in the front yard. She looks so angelic watering the plants with a smile plastered in her face. Tsk, sayang talaga siya. Sayang ang mukha, she's a Sasaeng. I hate Sasaengs, one of my most hated person in the world. 

Kung hindi ko lang siguro nalaman na isa siyang Sasaeng Fan, I might have fallen for her. Any guy could fall in  love with her. Pero buti na lang at nalaman ko ang katotohanan. I mean, I don't wanna fall in love with a crazy obsessed freak!

Napa-kunot noo ako ng tumingin siya sa akin at nginitian ako with matching kaway pa. I rolled my eyes saka binaling ang tingin ko sa iba. I just wish sana pwedeng buksan to'ng window at para batohan ko siya ng mga kung anong bagay, bwisit kasi naka bullet proof na nga hindi pa mabasag-basag itong bwisit na bintana! She's really prepared for this!

When I got bored staring outside the window, pumunta ako sa mini couch dito sa kwartong 'toh at binagsak ang sarili ko doon. I grab the remote beside me saka binuksan ang TV, buti na lang may TV dito at naka-cable pa. Sayang walang internet, matalino talaga yung Sasaeng na iyon. 

I switch it on saka nilagay sa Arirang TV, eksakto puro news ngayon. I just wanna hear the news about what's happening in Seoul, right now. But I'm sure it's a chaos there. 

Reporter/TV Broadcaster:                                      

            Breaking News~

      Alam niyo naman na nawawala ang isa sa isang sikat na miyembro sa buong mundo ang "The Seven Prince ♛", limang araw ng nawawala at walang balita ang miyembrong si Patrick Lee o di kaya mas kilala sa pangalang Earl  Lee Ang sabi ng mga kamiyembro nito ay nag-iwan  siya ng sulat na naglalaman na nagpunta lang itong Lattè Shop ng pamandalian. Pero 'di nagtagal hindi naman na ito bumalik sa Dorm nila. Tulog ang lahat ng miyembro ng Seven Prince  ♛ at nagpapahinga nung mga panahon na iyon kaya walang nakapansin sa pag-alis ng miyembro nila. 

     Halos magkagulo ang mga fans nito sa internet dahil sa biglaang pagkawala ni Earl. Fans are crying at nagkakagulo lahat. Maraming mga riots ang nagkakagulo rin sa labas ng Companya nila dahil dito. Hindi lang sa Seoul ang may nagwawalang fans pati na rin sa mga ibang bansa, katulad ng Philippines, USA, China, Indonesia, Malaysia at etc.... fans are being chaotic. Ang sabi-sabi ng mga iba, may possibling na-kidnap si Earlsa mga panahon na iyon.

      Sa may nakakaalam kung nasaan si Earl o sa mga nakakita sa kanya, agad kayo manawagan at ipaalam sa amin sa (510)-xxx-xxxx.

Kidnapped By A Sasaeng Fan -- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon