Zykiel's POV
Tsss!!! Ba nman yan!! Ang tagal nman ata nung gang na yun!! Masyadong paspecial!!!
Nga pla! Ngayon na yung fight nmin sa BHG ….at hlos kalahating oras na kmi naghihintay dto wla parin cla!!! Tsss!!
"Nu ba nman yan!! Uugatin nko d pa dn cla dumadating!!! '' pag haharumentado ni ivan sabagay!! May point sya!!
*VRRROOOMM*
*0* !! Hay sa wakas!!! Andito na cla!!!
"Oh yeah!! After quadrillion decades dumating din kyo!! " sigaw ni liam pero d sya pinansin ng mga ito at nag dire-diretso sa Emcee???
"Uhmm …we are backing out of the fight …" ahhh! Yun ln----- teka!! Ano!??
"WHAT THE!!!? MTAPOS NYO KMING PAG HINTAYIN DTO MAG BA-BACKOUT LNG KYO!!? "
Pag rereklamo n lex …
"Tsss!! Shut up! Wla kming sinabi na maghintay kyo jan hnggang sa ugatin kyo! ''
sagot nman nung isang ka gang nila … pero d ko kilala even their codenames …all i knew is there gang name at yung cla daw ang pinakamalakas na gang all over asia europe japan korea U.S and even here …
kya gusto ko clang mkalaban … but it looks like naduwag cla ngayon hahahah!!
"Abat loko ka ah!! " sigaw ni lex sbay susugurin sna yung member na nakipagsagutan skanya …
ngayon ko lng napansin na marami na plang nagbubulong-bulungan … katulad nlang ng …
'Bakit nag back out ang BHD??? Ine-expect ko pa nman na magiging enjoy to! '
'Oo nga!! Sayang!!! Gusto ko pa nman makita yung mga signature moves nila! '
'Nu ba nman yan!! Wala pla tong BHD nto eh!! '
At marami pang iba!! …hayst!!
"Itigil mo nga yan pwede!!? Okay ganito nlang! Pwde kyo mag request ng kahit ano pra matahimik kyo …"
sabi ng isang member nila base na rin sa curves nya at boses. And i can say that she's hot! Pero ano daw?? Request?? Hhmm …
"Hhmmm …okay seems like hndi pa kyo ready …so my request is …we will have another fight after three months … so can you grant it?? "
tanong ko sakanila … tiningna nman nung babae yung tao sa likod ng mga kasama nya … teka! May tao pa pala dun??
"Hhmmm …okay …" sagot nya at naglakad na sila palayo … napatingin nman ako dun sa babae knina …Shit!!! She's so hot lakas ng sex appeal!! The heck!
"Tol yung laway! …hmmm!! " sabi ni liam hbang naglilipat ng tingin dun sa babae at sakin … tss!!
"Tss …! Tara na nga!! "
-Next day -
Zykyiel's POV
Andito kmi ngayon sa HO nmin sa school nkakatamad ksi pumasok …!
Pero since papasok ngayon cla asungot papasok nlang ako! Hoy wag kyong ano ha! Pag d ksi ako pumasok tatalakan nman ako nun … tsss …
"Tol!!!! Labas na jan!!! C tanya! Nagwawawanga na sa labas!!! " tarantang sigaw ni liam … sinasabi ko na nga ba! -_-
"Oo na!! Eto na!! " sigaw ko pabalik ..
"HOY!!! BUSANGOT!!!! PUMASOK KA!!! SAYANG BAYAD NG MGA MAGULANG MO!!! HOY!! "
nko nman ang bunganga ng asungot nto!!!
"Oo na!! Eto na!!! Tigilan mo na kakawanga jan!! Ingay mo!! '' bulyaw ko dn skanya …
BINABASA MO ANG
Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)
Actionhindi na po ako maglalagay ng description ha?? di ko alam ilalagay ko eh! heheheheh!! basahin nyo nlang po! thankyou! :))