~MDTP 16

35 2 0
                                    

Hi there!!! I hope you' still keep reading kahit matagal ako mag UD!! Heheheh!!

And im asking po for a very long patience dahil sa mga matagal na update dhil akoy sadyang tamad mag type!! Heheheheh!! So here it is!

Warning: wrong typos and grammars!

---*----

Tanya's POV

Papunta nko ngayon sa room dahil medyo maaga ako na gising kya pumasok nlang ako!

Hahahahah!! Pagdating ko sa room nakita ko si nikkie na nag aaral!! Aba! Matalinong bata!! Hahahahah!!

"Nikkie!!!! " masiglang sigaw ko at bigla syang nataranta at d alam kung yuyuko o ano!

"Uy!! Anyare sayo??! " tanong ko sabay tapik sa balikat nito ... dahilan para mapatingin sya sakin pero bigla nyang binalik ang paningin sa sahig ... ano ba???

"A-ah?! G-good morning e-empress " sagot nito sa mababang boses!? Ay kaya pla!!

"Ano ba nikks!! Were friends so drop the formality! Sige k magtatampo ako sayo!! " nkapout kong saad ...

"A-h sige! "

"Good!!! Btw !! Kamusta na kyo ni lex!?? Ha?? " tanong ko hbang paupo sa tabi nya at nag wi-wiggle ang eyebrows ! Hahahah!

"Oh!! Seriously!!!?? Stop mentioning that name!! He's soooo!!! Auh!!! "

"Why oh why!?? " nag tatakang tanong ko ...

"Ganito ksi yon! "

Nikkie's POV

(Magandang otor: gege!! Dahil good mood ako ngayon!! Bibigyan ko ng kaunting exposure ang lablayp ni nikkie at lex!!.btw! Mag sta-start ako sa meet nikkie na )

Naglalakad ako ngayon at medyo nagmamadali dahil ako'y male-late na!! Ng may bigla akong mka bunggu.an ...

"Awwtts! " daing ko ... langya! Sakit ng puwet ko!! Huhuhuhuh!

"Hala ate sorry!! " sabi nung nakabunggo ko! Mka-ate nman to! Bka nga matanda pa to sken eh!

"A-ahh.. o-okay lng.." sagot ko ... nungtingnan ko sya eh nagulat ako! Eto yung palagi kong nakikitang nkabuntot kila zyk!

Napansin ko nmang grabe to kung makatitig!

"Ahmm ano po pla name mo?? " tanong nya ...

"Nikkie po ..."

(Magandang otor: balala !! Heheheh!! Echos lng! Gusto ko lng po sabihin na medyo maiiba ang lines dto sa flashback dahil d ko na po natingnan yung chapiiee 4 ! Yung meet nikkie?? Tama po ba?? So plss just bear with me! )

"Oh! Look what we have here!!? A nerd and a manang?? " sabi ni jacquiline ... ang dakilang platypus ng DU!

"Pwde ba jacq! Nananahimik kmi dto! " sigaw ni tanya ..

"So?? Ano ngayon kung nananahimik kyo?? Ano magsusumbong k kay zyk??! Ttsss!! You slut! Siguro nagmana k sa nanay mo ng kalandian no? " ang bad tlaga ng mouth ng babaeng toh!! sasagot pa sna si tanya ng biglang may nagasalita

"Slut?? Eh mas malandi k pa dyan eh.. you whore.. oo maingay yan.. pero kahit kailan d nya ko nilandi.. kumpara sayo.. na halos hubarin na yang kinulang sa tela na blouse mo pra lng mapansin ko?? How pathetic!! Tsss! At ano nman syo kung magsumbong sya??tsss! "

Wait! Dba c zyk yan!? Which means! Waaahhhhhh!!! Ksama nya c lex!!! Yup! C lex!! All time crush ko ksi yun!! Huehuehuehuwhue!!!

"Huy.. busangot! San tyo pupunta?? Malalate nkmi!! " narinig kong sigaw ni tanya sabay hatak skin!? Teka!! Bat pti ako !?? Ay bale na nga! Kasama ko nman c lex!! Hihihihih!! Hanglandeng bata!!!

Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon