MDTP 2 (Endearment)

138 5 2
                                    

Tanya's POV

'Sheez ! Sinundan nya talaga si prince zyk kahapon !?'

'Oo girl ! Ang kapal nga ng muka eh !'

' pero nga sis ! We can't deny the fact na pinansin sya ni prince '

Ha ! Nga naman !! Ako pinansin eh kayo ,!?? Nga nga diba !!? Bwahahahah !!

Kung nag tataka kayo sa nangyari .. Eto yun ..!

*bonggang flashback !

Hinabol ko nga si busangot matapos ako bigyan ni jacquiline the platypus ng malupett na threat ! Hahahah !!

Nandito na ako ngayon malapit sa garden ng mahabol ko sila ..

"*huff**huff* a-ahhmm Ano .. Busangot !!" Sigaw ko sakanya na kinalingon nya naman ..

" wae ??" Tanong nito na 0.0 n-nakangiti !!?? Wwaahh !!

Yung panty ko !! Nalaglag !!! 0.0 okay ang o.a ko na -.-

pero kinikilig ako eh ! Bkit ba !!?

"Uhmm .. Gusto ko lang sana mag thank you .. Dun sa kanina ..?" Sabi ko sabay ngiti ng alanganin ..

"Tsk ! Okay lang yun asungot .. Mag ingat ka nalang .. Ge una na kami :) "

O.O a-asungot ?? WWAAHH !! MAY ENDEARMENT SYA SKIN !! WAAHH !!

KINIKILEGG AKOWWW !! BWAHAHAH !!

" btw ang cute mo mag blush ^.^"-busangot

Hanudaw !?? Napatakip nman ako ng pisngi ! Wwaahh ! Kaheyaa !

" u-uhmm Ano cge Alis nko ! >.

sabi ko Sakanila at Hindi na hinintay ang sasabihin niya I mean nila!!

Yah readers tama ang nabasa nyo!! nila !! Kaya. Nakakahiya.!! sobra!!!

Pero atleast naka usap ko sila dba?? Lalo na. Si busangot!! Bwahahah !!

*malupeett na End of flashback !!

Kaya madami inggit sakin ngayon!! Mwahahah!!

"Hey you slut!! " sigaw ng babae and pretty sure sila Jacqueline yun pero nagpatuloy lang ako sa paglalakad ng may humatak sa braso ko!!

"Hey !you bitch!! Di mo ba narinig sinabi ko!? "

"Ah?? Ano ba sinabi mo ??"

"Tch!! are you really that stupid!? I said your a bitch!! "

"Oww!? Sorry! I thought you were reffering to your self! And how come i became a bitch?? " sarkrastikong tanong ko sakanya!

Tch!! Naku kung d lang dahil kay busangot matagal natong patay !!

OOPPSS!! Heheheh bad tanya ! Ajejejej!! Back tayo sa scene! She look pissed!

At dahil na din sa bunganga ng takas sa mental na to! We started to earn attention Pfft~!

"you!! Ughhh!! Because you flirt with prince zyk yesterday and you even ran after him!! Are you that desperate!? Huh! "

"First of all ATE ! Im not a bitch at isa pa! Bawal na ba magthank you ngayon!!? Ha??!" and i can see in her eyes that she's already mad!

Pfftt!!! I swear! Mukha syang galit na kuting!! And since best dramatic actress Ako! drama mode on!! Hahah!!

*SLLAP*

Wow! Just wow! Sampal na yun?? Seriously!??

"Ahhm sam--"

"Who gave you the right to slap her!?" Aba! Bastusing bata to ah!! D man lang ko pinatapos! Teka cno ba to!? *Lingon ng slowmo*

OmO s-si! Waaahh!! Si busangot!!

*/////* ang hot nya talaga ! Meheheh!! Lande alert!!!

"Eh kase prince nilalandi k nya eh!! " sabi nya ng nka pout! Yakk!! I can see a duck!!

"Tch! Eh ano tawag mo sa ginagawa mo?! Dba pag lalandi dn yan!?? "

Yun natameme! Tama nga nman! Tas bigla nman nya kong hinatak wwaahh!! Keleegg !!

"Gosh! Ayan na naman sya ! Siguro nagpaawa lng yan! "

"Oo nga!
How desperate.!! "

Tsk! Ilan lng yan sa mga naririnig ko sa hallway! seriously ano ba problema ng mga to!??

"ALL OF YOU SHUT UP !!"-BUSANGOT

^____^-Ako sa sweet eh!! Bakit ba!

•...•-Sila pfft!! Priceless !! Hahhahah !!

"Tsk!! "

*Hideout nila..

Gosh ! D nko magtataka kung bat ganto kaganda hideout nila !!

Ikw ba nman mging isa sa pinakamalakas na gang sa pilipinas??
Pero mas maganda parin yung amin!! Opss!! Nadulas dila ko! Hehwheh!!!

"Huy.. okay ka lng?? Tingnan mo tuloy pisngi mo namula!! "

Sabi nya sabay hawak sa pisngi ko gosh!! This is heaven!! Oy wag kyo polluted ha!!!

"Stop drooling okay?? Yung laway bka tumulo hahahah!! "

Natatawang sabi nya hbang yung mga ka-gang nya nkanganga!! Seriously!?? Nkakahiya k tlga tanya!!!

"H-ha!?? H-hndi ah! "~>___

"Hahahah!! Whatever!! O oinment ! i apply mo sa pisngi mo !"

Yyiieehh!! I swear!! Papaframe ko to!! Meheheh!!

"Ah o-okay.. ge alis nko... "

Sagot ko at nagmadali lumabas ng marinig ko nman syang nag mumble

"@$#%$&#"-sya hanu daw!??

---*----

. Yan lang muna goyss!! Bka bukas pko ulit mka pag update ! Gosh super lame ng mga chap!! Ajujujuju!!! Pero i guess may idea na kyo kung ano si tanya right??? Well hintayin nyo nlang ang mga mangyayari para ma-confirm nyo ang hinala nyo!! Yan lang muna!!

-Chapie.. edited

*TOODLES!! LABLOTS YOU GOYSSS !!!

beAutipUulchAnny_94

Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon