Zykiel's POV
Hayst.. sa wakas! After a long wait.. makakaharap ko na rin ang most feared rank 1 ng WLD ..but why does i have this uneasy feeling?? Yung parang.. basta d q ma-explain!! At andito kmi ngayon sa HO kasama cla asungot... teka.. speaking of asungot.. asan na yun???
"Nikkie.. asan c asungot??? "-Ako
"Ahh nsa kusina kumakain ata.. "sagot ni nikkie habang nagbabasa...
"Ah sge tnx"sagot ko at nagpatuloy sa paglalakad..
/Lakad/
/Lakad/
0.0
What the fudge!!??
"Asungotttt!!! Bat mo kinain ang grayhams ko!!?? "
Singhal ko sa matakaw na kitikiti sa harap ko hbang kinakain ang pinakamamahal kong grayhams!!!
"Batit bwa!!! Peybolit kwo to eh!!! " sagot nya hbang nilalamon ang grayham ko!!!.╯▂╰
"Asungoooottttt!!!!!!!!! " sigaw ko skanya at nagsimulang habulin sya
"Uh-oh "yan lng yung nasabi nya at nagsimula na kming maghabulan sa kusina..
"Who-oh-oohh!!! " sigaw nya ng muntik na sya madulas kya hinatak ko sya but i guess its a wrong move!!!? Naglapat ksi yung lips nmin ----wait!!!? Lips??!!!
-.0
0.-
0.0----Kaming dalawa...
"Huy!! Ano yun-----OH JUSKO !! MAGHANAP NGA KAYONG DALAWA NG KWARTO !!!" Sigaw ni liam to the top of his lungs!!
"Aba aba!! C zyk dumadamoves na ah!!! " tukso ni lex kya napabalikwas c tanya ng bangon hbang pulangpula??
Tanya's thought: a-ang first k-kiss ko!!?? Waaahhhh!!!! Huhuhuhjh!!!! Yung first kiss ko!!!!
"A-ahmm a-ano alis m-muna ako.. heheheh!! >•
TANYA'S POV
Parang bangag ako ngayong naglalakad sa hallway... eeehhh ksi nman!!! Yung perskiss ko!!!! huhuhuhu!!!
*Insert EXO dubstep intro*
uyy! May nagtext!!!
Poison Ivy
Queen... the fight will be 7pm at death flame battle ground..
Ay!! Oo nga pla!!! Isa pa to!!! Huhuhuhu!!! Teka anong oras na ba??? *tingin a wristwatch*
0.0 what the fudge !?? Lunch na!!!??
Papunta na ako ngayon sa canteen ng na feel ko na may dadamba skin pero d ko iniwasanksi i can feel that its a happy and energetic aura.... hmmm i guess i already knw who 's this....
"FFRRRIIEENND" hyper ma sigaw ni nikkie sabay damba skin.. hahaha!!you read it ryt... nikkie ya lng nman po yung loka-lokang dumamba sa beauty ko!! Hahaha !!
"Woah!! Nikkie!! Dahandahan nman!! Hahah !!" Sagot ko skanya sabay hug! Nyahahah !!
"Ay! Sorey!! Hahah!! Bes kain na tyo!! " tumango nlang ako skanya at nag simulang pumunta sa canteen pra mag lunch!!
After lunch
@the roomSheezz!! Inaantok ako!! -_- !! Makatulog na nga lang!!
After a few minutes!!!
"MISS MEREIYAVEL!!!! BAT K NATUTLOG SA KLASE KO!!!? " O.O!!?
"AYBANGKAYNANAHUKAYSABANGA!!!" gulat na sigaw ko..
"What did you say!!?? " maam
Paktay!!! >.
"ahhm wala po maam heheheh!!! "
" next time dont sleep when im having my class!!! Understand!!?? "
Sigaw ni maam hbang nag tatawanan yung mga clasamate ko!! Ge!! Happy kyo!? Happy!!?? Tsk!! -_- .!
" yes maam.. " sagot ko skanya.
"Okay! Class dissmis" si maam!! Whew!! Teka anong oras nba??
*Tingin sa watch* 0.0 the fudge!!! 5 na!!?? Ganun ako katagal natulog!!??
"aahhmm. Friend! Mauuna muna ako ha?? May emergency ksi samin!! Heheheh!!! "
"Ahhh ganun ba?? Okay !! Ingat!! "Nikkie
"Ikw dn!! "
At nagmadali nko umuwi !!
@My dear bahay!
*Rawwrr*
O.o!
"Wwwaahh!!! Shiva!!! Did you miss mommy?? Huh? " tanong ko sa pinakamamahal ko na alaga pag pasok ko sa kwarto si shiva yung alaga kong white tiger simula bata kami kasama ko na to kaya labidabs na labidabs ko to! Heheheh!!!
*Raawwrr! *
"Aawww! Labs mo talaga c mommy no?? Hihihih!! Shiv! Aalis muna c mommy ha??? "
"Sa WLD ba punta mo?? "
O.o?
"KUYYYAAAA!!!!! " sigaw ko sbay yakap kay kuya! Btw guiz!! Meet my brotha! Steven!! Hahahahaj!!!
"Woah!!! Baby! Dahan dahan nman!! Hahahahah!! "
Natatawang sabi ni kuya hbang nkadamba ako skanya! Ge tawa lng!! Tsk!!
"Kuya nman eh! Ay! Kuya!! Pasalubong ko?? ''
Kala mo ha!! Galing kse sya ng japan!!! Hihihih!!
"Andun sa kwarto! So ano sa WLD ba punta mo?? "
"Ay!! Oo nga pla!! Kuya una na ko ha!! "
Sigaw ko sbay kiss sa cheeks nya!
"Hahahaj!! Oo na!! Mag ingat k dun! Pag ikw umuwi ng may galos!! Nkoo!! "
Sigaw ni kuya kya tumawa nlang ako at pumasok sa kwarto tsaka naligo ng mabilisan tsaka nag bihis!
Hhmmm all black motif ko ngayun kya walang basagan ng trip!
Pagkatapos ko magbihis eh sumakay nko sa baby ko ...
---*---
Sorey!! Late update!! Btw about sa gangmates ni tantan!!! Nxt tym nlang ako maglalagay!! Nwawala ksi notebook ko na may names nla e!heheheh!!!
Keep supporting po!! Hahah !!
MidNight_nEon94
BINABASA MO ANG
Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)
Acciónhindi na po ako maglalagay ng description ha?? di ko alam ilalagay ko eh! heheheheh!! basahin nyo nlang po! thankyou! :))