MDTP 13 (winter date x medling with my mind and heart)

34 2 2
                                    

Waahhh!! D na blank ang draft ko!! Hahahahah!! So guys! Here's my UD!! Hope you'll like it!! :))

---*---

Tanya's POV

Waaahhhh!!! D ako mkatulog!!! Ihhh!! Nawiwi ako sa kilig na hndi maintindihan! Huehuehue!!

Landi ko ba??! So what! Wla akong pake sainyo! Hahahaj!! Echos lng!! Teka! Anong oras nba?? *tingin sa wallclock *

Hmmm ... 10:30 plang nman pla! Tulog muna ako!! Para fresh ako mamaya at wlang wrinkles! Hahahah!!

Zykyiel's POV

Woohhh!! Teka! Nga! What time na ba?? *tingin sa watch ...* hmmm! 11 ?? Not bad makakaligo pa ko ...

*ringg ......

.Liam calling ......

Oh?? Hello?

(Tol! Ayos na!! P*tcha!! Ang lamig dto!! )

Tss!! Manahimik ka nga jan!! Kutusan kta eh! Yun lng bah ??

(Yap! Ge tol!! Layas na kmi!! Bye!! )

Geh!

__call ended__

Ay teka!! Sasbihin ko pa pla kay asungot na mag jacket!! Bka mamaya eh mag sunday dress yun no!!

To asungot KO

Magsuot k ng jeans at jacket okay??

-zykyiel

Pag katapos ko mag type ay ipapatong ko na sana ang phone ko ng bigla itong mag vibrate ...

Bah! Bilis mag reply ah! Hahahah!!

Frm asungot KO

Zykyiel?? As in si busangot???
Bat nman ako mag jajacket eh ang init init!!! -_-

Kahit kailan tong babaeng to! Ang daming reklamo!!

To asungot KO

Oo!! Ako yun!! ayaw mo mag jacket!? D wag!! Manigas ka jan!

Bigla nman ako ntawa! D ako matitiis nun eh! Mahal kya ako nun !! Hhajahaj!!!

(Magandang otor: wow!! Kapal ntin ngayon ah!? )

He!! Ewan ko syo otor!! Wag ka panira! Ang bitter mo eh!

(Magandang otor: abat! Loko to ah!! D ako bitter no!! Nakakaasiwa lng kyong dalawa!! Yuckkk!! )

Heh !!tumahimik ka nga jan otor!!

(Magandang otor: wateber!!! )

Frm asungot KO

oo na!! Mag jajacket na!!! --_--

Oh kitams!!? Hahahah!!! Sabi sainyo eh!!! Hahahahah!!!

Tanya's POV

Hmmm!! *yawn* teka anong oras nba?? *tingin sa alarm clock*

Hmmm? 1 Pm ...? O.O!!? Teka!!? 1 nah!!!? Oh shoot!!! Dali dali nman ako tumayo at naligo ng mabilisan ...

Ligo ...

Banlaw ...

Toothbrush ...

Blower ng buhok ...

Pagkatapos ko sa aking mahiwagang ritual ay hinablot ko na ang unong jacket na nakita ko at nag black jeans nlang ...

Wla nba akong nkalimutan?? Wla nman na siguro!

Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon