Heyow guys!!!!! Here's the ud!!! Hope magustuhan nyo!!! ^O^
---*----
Konting flashback ...
OH MY GOOODDD! IM DOOMED!!
--*--
Tanya's POV
WWAaaahhh!!! What the heck!!! Ano ginagawa nya dto!??
"Uhmmm sir pwede nako umupo??? "
Tanong ni kuya ... yah rayt!! Kuya!! Pano kami naging magkapatid??? Malamang dahil pareho kmi ng magulang! -_- bakit magkaiba surname nmin??? Kasi trip ko!! Bakit ba!!? Pang impyerno na nga pangngalan ko dadagdagan mo pa ng apelyido ko??? Maawa k nman!!
"Uhhmmm sure! You can sit beside uhmm ..."
sabi ni sir hbang nagbrabraibstorm pa kung san pauupuin c kuya! Tss! Bat pa magbrabrainstorm c sir eh ang dami pang vacant chairs oh!! And sadly! Isa ako dun! -.- at eto nmang malalandi kong kaklase kung makatili wagas!!! Just like!
'Waaahh! Kuya!! Dito oh!! '
'Sir here oh my vacant pa! '
'Handsome you can upo here if you want!! ^O^'
(Yuck!! Conyo??! )
"Uhmmm sir!? Can i seat beside her??? " tanong ng siraulo kong kuya sabay turo skin! Wait! SAKIN???!!!
"Uhhmm sure! " parang timang na sagot ni sir hbang papunta sa tabi ko! Nman!!!
"Dem!!!!! " pasigaw na bulong ni kuya sbay pasimpleng hug skin d nman ksi halata dahil sa likod kmi nkaupo!
"Huy!! Ano ba!? Bitawan mo nga ko! " bulong ko rin skanya !
"Aawww! D mo ko namiss !?? *pout*"
Pfftt!! muntanga c kuya!!! Whahaha!!
"Hahahah!!! Oo na! Namiss nah!! "
Natatawa kong sagot skanya ng marinig ko ang dakilang 'tss' ni busangot!
Zykyiel's POV
Aish!! Bat ba ko nabwibwisit sa dalawang to!!?
(Magandang otor: tss!! Jelly k lng eh!! )
Jelly??? Ano nmang pauso yan otor!??
(Magandang otor: ba malay ko!! Hala cge!! Magkuwento kna jan!! )
Tsss!! Ewan ko sau otor!
*Krriiinnggg
Break na pla! Hahatakin ko na sna c asungot ng bigla syang hatakin ng kung cno man yun!
"Dem tara na!! "Sigaw nung lalaki kya napabaling ang tingin ni asungot skin
"Uhhmm ... ano busangot ...sasamahan ko muna c steven ha?? "
Alanganin nyang tanong pero tinitigan ko lng sya at naglakad na ... shit!!! Bat ba ko naiinis!!? Ay ewan!!!!
*after few hours ...
Hapon na pero magkasama prin cla nung epal na yun!! Ka anoano nya ba ksi yun!!! Tas kung makaakbay pa kala mo sla!! tsss!!!
"Uy! Pre!! Para kng pinagtakluban nh langit at lupa jan! " bulong skin ni liam tsss! D ko na sya sinagot at inirapan na lang ...
"Selos k dun no??? " sabi nya sabay nguso dun sa dalawang ulagang nag haharutan pero teka ano daw???
"Ako!!? Selos?? Dun??? Tss! " sagot ko nlang skanya ...
Kkkkkrrrriiinnggg
"Ahhhhh una na kong umuwi ha! May aasikasuhin pa ksi ako ... tsaka may pag uusapan tyo mamaya "
.sabi nya kay asungot at tumango nman tong ulaga nato tsaka umalis yung epal tsss!! Maglalakad na sana ako papuntang pinto malamang ng tawagin ako ng ulagang asungot nto! -_-
"Huy!! Busangot!!! " sigaw nya pero d ko pinansin sa bwisit ako eh!!! Bakit ba?!
"Huy!!! Yuhoo!!!!! " pag sisigaw nya hbang naglal kad kmi papuntang garden ... teka! Garden??? Bat dto?? Aish! Yae na nga!! Yung mga loko loko ko nmang mga bArkada halos mamatay na kkpigil ng tawa -_-!-_-!
"Huy!!! Bat nka ultra mega busangot k jan??? Yuhooo!!! "
"Yuhooo!!! Busangot!!! Uyyyy!!! Selos k no??? Yieeehhh!! " abat!! Ang kapal dn ng mukha ng isang to no!? Pero?? Nagseselos nga ba ko??
"Uy!!! Busangot!! Yieeehhh!!! Selos na yan!!! "
Aishh!!!! "Sht!!! Yes!! Im damn freaking jealous here!!! Happy!!?? " yan! Wala na!! Nasabi ko na!!!! tss!!
"Uuyyy!!! C busangot!!! Naseselos!!! Yiiieeehhh!!! Hahaha!! " mukhang timang na sabi nya nag deathglare nlang ako skanya at nagsimula ng maglakad ... ng i backhug nya ko ...teka!!!! Binack hug nya ko!!!! Shit!! This is so gay!!
"Busangot!!! Peace na tyo !ha!!? Sige!! Bye bye!! " sigaw nya hbang tumatakbo plabas ng garden ...
"Yown oh!!!! Yes! Im damn freaking jealous here!! " sigaw ni lex while mimicking (?) My voice! Mga g_go! Kaya ang kinalabssan eH naghabulan kmi sa garden hbang tawa cla ng tawa at c ako nman na nanggagalaiti na!
"Mga loko kyo!!! Pag kyo nahuli ko!!! "
---*----
Yeah rayt! I know. Its lame!! Heheheh! !!sorry!! Natagalan ang ud!!! Tas lame!!! Ang shaklap!!! Hahahah !! try ko nlang Bumawi sa nxt ud ko!! Heheheh!!!
Vote and comment po!!!
(Kahit read na lng!!. ^O^^O^Hehehe!! )Stay tuned!!
beAutipUulchAnny_94
(Now imagining!!. )
(Hangkyuut ng harrttss!!!. ^O^^O^)
BINABASA MO ANG
Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)
Actionhindi na po ako maglalagay ng description ha?? di ko alam ilalagay ko eh! heheheheh!! basahin nyo nlang po! thankyou! :))