~MDTP 14 (the great Santania Demonisse)

22 2 3
                                    

Okie since sinipag ako mag UD ngayon eh here na!

---*---

Tanya's POV

Waaahhjj!!! Hanngaang ngayon kinikilig pa din ako! Kahit dalawang araw na simula nung nag date kmi!!

Pero d ako mka get over!!! Waaahhhh!! Actually yan yung topic nmin ngayon ni nikkie! Ha ahajah!!

"Ay!! Btw! Girl!! May tanong ako! " nikkie exclaimed ...

"Oh ano yun?? "

"Dba lahat ng student dto galing sa mga mafias gangster chuchu??? San ka dun nabibilang??? " takang tanong nya ... prang gusto kong sagutin ng !

Ah oo!! Ano ako gangster at kilala as bloody heartless demon sa WLD at agent 101 sa assassin world at em----

"Huy girl!!! Your spacing out!! " rinig kong sigaw ni nikkie sa harap ko ...

"Ahhm ano! Ah ...g-gangster !"sagot ko skanya ......

"Ahhh!! Ako sa asford clan! Yung colleague ng develialuz empire\clan! Alam mo ba gusto ko nga ma meet c empress eh !!kya lng ang hirap lapitan!! Tsaka katacute sya!!. " wow !! Ang hard!!

"edi ang yaman pla ng clan nyo!? " sagot ko sakaniya ...

"Hajajahaha di nman!! Ang dugo nga ng mundong yun eh!! " sagot nya na nkapangalumbaba ... kya tumango tango nlang ako ...ng bigla syang sumigaw ...

"Speaking of dugo!! dba three months from now blood war na?? " ay oo nga pla!!

"Oo! Bakit ano meron dun?? Kasali ka ba sa nabunot?? " tanong ko ...

"Hoo!! Luckily hndi ako nabunot!! Wala akong balak makipaglaro kay kamatayan no!! " exagge na sigaw nya! Kung sabagay ... as what i can see ... nikkie is too inocent for that kind of activity ...

"Pero dba nabunot dun c zykyiel?? Tsaka yung nag trending last last week na c lady santania daw?? " sagot nya na prang nag iisip ng malalim ...

"Hhhmmm ... nikks ...alam mo ba kung san yung develialuz mansyon ?? Yung bahay nina steven? "

tanong ko ... if your thinking na aamin ako kay nikkie yea your ryt ... i can see that nikkie can be trusted

"Yung bahay nina steven?? Yung dikit ng dikit syo?? "

Hahahaaj!!! Ntatawa tlaga ako sa impresyon nikkie kay kuya! Ang cute lng akala nya ksi manliligaw ko c kuya!!! Like!! Duhhh!!

That's incest man!! And its so Y-U-C-K!! Hahahahahah!!

"Oo dun! Punta k din mamaya after class ha?? " sagot ko at bigla syang napalaki ng mata

"Ano!!? Ayaw ko nga!! Bka salubungin ako ng bala ng mga gwardya dun noh!!! D pko pwede ma dedo!! Hndi ko pa npapakasalan ang prince charming ko noh!! " sigaw nya na parang naaligaga ...

"Edi pakasalan mo si lex ng pwede kna mamatay! Whahahajaj!! " sagot ko na natatawa ...

"Oo nga no ??---- TEKA !!! Ano!!?? Pano napasok sa usapan ang ulupong nayun!!? " sigaw nya na may patayo effect pa!

"Hay nko! Ewan ko sayo nikkie!! ahhmm nikks! Tara sa CR?? May sasabihin ako sayo ..."

"Bakit dun pa?? Dto nlang!! "

"eehhhhh!! Sikretong malupeet to eh!! Dali na!! " pagpupumilit ko ...

"Aishh!! Cge na nga !!" Sagot nya kya hinatak ko na sya papuntang CR

Hmmm pano ko ba to sasabihin??

Niks! Ako c empress na agent dn at gangster !

Ay teka!! Ano ba yan!! Wait wait!! Ulit!!

Ahmm nikkie ....-----

"Huy!! Babae!!! Lagpas na tyo sa CR!!! " sigaw ni nikkie na nagpabalik sa senses ko ... ay lagpas na pla!! Huehuehuehue!!!

"Ay sorry!! " sabi ko nlang at hinatak sya papasok sa CR ... pagpasok nmin tiningnan ko nman kung may ibang tao o wala ... and since the coast is clear ...

Ni lock ko na yung pinto at humarap kay nikkie ...

"Oh ano na yung malupeet mong secret?? " tanong nya ... aish!! Pano ko ba to sasabihin!! Bahala na nga ...

"Hhmmm ... pano kung sabihin kong ahhhmm ... ako c empress?? " alanganing tanong ko at tingnan sya ...

"Ugghh???? Nabagok ka teh?? " natatawang tanong nya ...

"Waahhh!! Nikkie nman eh!! "

"Bakit ba! Totoo nman eh!! Dba sabi mo gang----- O.O ohmyghaddd ......" sagot nya na nanlaki ang mata ...

Mukhang na process na sa utak nya ang sinabi nya ... since kilala ako as gangster, assassin, and ma-------

"OHHMMAAAYYYGHHAADD !! GIRLL!!! CNONG WALANGYA ANG NAG PASINGHOT SYO NG MARIJUANA!!!?? " sigaw ni nikkie with matching alog alog skin ... arouch ha!!

"Hoy!! Anong marijuana pinagaasabi mo jan ...!?"

"Eh dba gangster k!?? Tapos may mga gangster dn na sumisinghot ng droga!!?? "

"Ano kba!!? Did you really thought that ill take drugs!!?? "

"Ehhh??? "

"Okay listen ... kilala mo ba C agent 101 ??? "

"Malamang! C empress dn yun eh ... tsaka c bloody hea-------- o.O!!! Oohhmayyghaadd!! "

Sagot nya na parang nag proprocess pa sa utak nya ang sinabi nya ...

"Dnt tell me ikw s-si ----"

"Yeah nikks ... if were thinking the se thing ... your rayt ... im the face behind BHD, agent 101 and ...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...the great Santania Demonisse Mereiyavel Develialuz ..."

I said coldly and smiling creepily at her ...

"OH MAY GAHDD!! 0.0"

---*----

Ge!! Alam ko sabaw! Peace tayo!! Nagwala ksi ako knina kya wla ako sa mood mag UD dahil sa kadahilanang ...


WALANG POREBERRRRR!!!!!!!!!!

Huhuhuhuhuh!! Pupunta ng japan c agnes!!! Mag jajabayuki na sya dun!!! De echos lng!!

Pero mag jajapan na sya with batman!! Hongsooddd!!!

Tapos sa may lovely girl nman!! UUGGGHHHH!!!!!! ANG LAKING EPAL NI HAZEL!!!!!!!! WAAHHHHH!!!

(sa mga nanonood ng my lovely girl mkakarelate kyo skin!! )

So yan lng muna for now ... bye bye!!

Vote and comment plithhh!!

beAutipUulchAnny_94 (now imagining! )

Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon