Hi po!!! Here's the UD po!! Hope you'll like it!! :)
--*--
Tanya's POV
Andito ako ngayon sa bahay at d nna pumasok dahil sa kadahilanang maganda ako !! :)))
(Magandang otor: ahh?? Connect?? )
Ikaw tlaga otor!!! Wag kng kj!! Sa wireless utak ko eh! Bakit ba???
(Magandang otor: oo na lang! -_-)
Pero seryoso! Kya andito pko dahil ... hinahanda. Ko ang mga gagamitin ko mamaya ... that's why absent ako ngayon ... haayyy! Namimiss ko na nga si busangot eh ...pero stop that lovey dovey muna ... d ako pwede pumalpak dto ...! Noh! Like duh drug dealer to teh!! Mamayang 6 pm pa nman ako makikipartey dun ksi may meeting sya ngayun ... so bali ... lhat ng nsa meeting.... patay ...
6 pm ......
Agent 101 ready na??
(Sabi ng commander ko sa earpiece ...hndi ksi c kuya ang commander ko ... hihihih!! )
As always rook ...
(Confident na sagot ko ... )
Okay ... btw meron almost 50 guards na nkabantay sa harap and aabot sa hundred ang nsa loob ... at alam nting d ka puwede pumatay sa counsil dba??
(Mahabang litanya ni rook pero teka dont tell me ...)
So you mean dun nman ako dadaan sa kisame na square!!?? O.O??
Exactly! Dun nga!
(Sagot nya )
Ha!?? Eh ang sikip dun!! D ako kasya dun!!
(Reklamo ko! Eh bakit ba totoo nman eh! )
But we have no choice kya dun ka dadaan yun lng nm .ang way eh ...
K fine!
Okay! Now go! Problema mo na kung san dadaan!
Abat!! -- *toot *toot *
Ay??! Binabaan ako!!? An dyosang c ako binabaan lng ng gorrillang yun!!? Oh nvm!! Nag simula na kong umakyat sa great wall of china ng lugar nato! Abat ang taas!! Huhuhuh!!! Pag ako nag kapaltos!!! Nakuuuu!! So yun nga sa likod ako dumaan since wla nmang bantay dto ...teka nga ... bat nga ba wlang bantay dto?? Tshhh! Yaan na nga!! Atleast mas mapapadali pag daan ko ... nag simula nkong sumuot dun sa parang passage ng hangin ano ba tawag dun?? Basta prang chimney! (?) At sa awa ng dios nagkasya nman ako at nagsimulang mag ala-santa claus ... nung mka abot nko sa kisame tiningnan ko nman yung location nung meeting hall sa hologram map ko ...! Na nanggagaling sa wristwatch ko yung prang sa benten ... so yun na nga ... tiningnan ko na yung map ... malapit lng pla ... kya nagsimula nkong gumapang papunta sa aking final destination! Whahahahaj!! At sa wakas narating ko na din! Tsaka wla nkong proproblemahin dahil na hack nadin nman yung mga cctv dto ...
Santania's POV
Im pretty sure you already know me ... well if no im tanya's split personality ... santania demonnise mereiyavel develialuz ... my charactiristics?? Well im cold im not fond of speaking unlike tanya ... when were in this kind of situation ako ang nagtatake over sa katawan na to dahil masyadong mabait si tanya para pumatay ... kya minsan pag masyadong galit sit tanya at pag sinabi kong galit talagang GALIT! automatically ako na mag cocontroll sa katawan nmin! Kya hndi pwedeng sagadin si tanya ... mahirap na bka magising ang anak ni santanas ... >:) andito na ako ngayon sa parang screen na nilalabasan ng hangin i guess?? Bsta yun! Nakita ko nmang nakikipagtransact na si Mr. Mondrago so i guess the show should start?? *Evil smirk*
*blagg *
Tunog ng pagsipa ko sa screen nto at tumalon pababa ... and by their looks ... nagulat tlaga sla ...
"Looks like late nko sa meeting?? " cold na pagkakasabi ko ... dahilan upang mag stiff sila ... ohh how i like what im seeing ...
"C-cno ka!!!? " sigaw nung isang kameeting nila ... bago ako sumagot umupo muna ako sa dulo ng lamesa nila ... tsaka nag salita ...
"Hmmm ... im agent 101 from D.A agency ..." cold na sagot ko sakanila ... mukha nmang nagulat sila at pinagkakasa ang mga baril nila ... tss! Wrong move ...
"Kung ganon! Dapat k mamatay!!!! at mapunta sa empyerno!!!! " sigaw nung isa nilang ka meeting at nag simulang pagbabarilin ako ... napa grin nman ako sa sinabi nya?? Ako?? Pupunta sa empeyrno??? Oh come on! Stop making me laugh!
"Hahahah!! Ako?? Pupunta sa empyerno?? Paano nman ako pupunta dun kung ako mismo demonyo at lahat ng tinutungtungan ko nagiging empyerno??? " sarkrastikong sagot ko sakanya habang pinagtatampal yung mga bala pabalik sakanila na kala mo lamok lng yung hinahampas ko ... isa isa nman nagtumbahan ang mga tao sa loob ng kwarto nto ... at nagsimulang bumaha yung mga dugo nila ... ooowww ... what a beautiful view ... naramdamn ko nmang palabas na c Mr Mondrago kya paghawak nya sa knob ay binaril ko yung kamay nya sanhi ng malakas na pagsigaw nya ... kung nag tataka kyo kung bat wla pang rumeresponde ay sound proof po tong room nto ...
"Aaaaahhhhh!!!! Halimaw kaa!!! " sigaw ni tanda skin ...
"Tsss ...! Alam ko ... now give me the files of your next transactions ...!" Cold na sabi ko rito ...
" ano ako!? Tanga??! "
" hmmm ... okay ... pag binigay mo sakin yung files ... bubuyahin kta pag hndi... edi pasensyahan tyo.... " sagot ko nman sakanya... at kung hndi nman to dakilang tanga! Binigay nga! I didnt expect that my missiin would be this easy! -_-
"Yan nah! Binigay ko na!!! Palabasin mo na ko!! " nginitian ko nman sya ... yung ngiting nag sasabing ano-ako-tanga???
"Did you really thought na papalabasin kta dito?? Hahahahah!! Sorry pero hinde!!! " mukha nmang nagulat sya at tangkang babarilin ako kya inunahan ko na sya ......
*bangg *bangg *bangg *
Astalavista! (?)
Calling rook...
So???
Mission accomplished
--
Nalangiti kong sagot at umalis ......
--*--
Sabaw! -_- huhuhuhuh!! Sarey nman! D ako marunong gumawa ng action! Pagtyagaann nyo nlang po!! Huhuhuh!! Na el nino ksi utak ni otor! Heheheheh!!
Vote and comment po plss!!
Pwede paborrr??? 10 votess for the next chappie?? Pllss!! 10 lng! Heheheheh!! Tenchuu!!
beAutipUulchAnny_94 (now imaging! )
BINABASA MO ANG
Miss Demon's Twisted Personality (On Hold)
Acciónhindi na po ako maglalagay ng description ha?? di ko alam ilalagay ko eh! heheheheh!! basahin nyo nlang po! thankyou! :))