Hôm nay vợ tôi đi tiêm vacxin, tôi quyết định tiêm sau vì người này sốt thì còn có người kia chăm. Đi tiêm thôi mà sao em hào hứng lắm, em đi cùng công ty nên tôi không theo, em nói phải chờ lâu lắm, đã thế còn nóng nữa.
13:00pm
Về đến nhà, em bảo: "mọi người cứ bảo đau với nhức lắm, thế mà em chả thấy gì cả"
"em vừa mới tiêm xong cứ mạnh miệng thế đi, tí nữa thuốc ngấm thì đừng có mè nheo với tôi" tôi xoa đầu em
18:00pm
"anh ơi tự nhiên em lạnh quá" em run bần bật
Tôi bắt đầu lo lắng, sờ thử vào trán em thì y như rằng em sốt rồi, vội lấy nhiệt kế, em sốt không cao, đắp khăn ấm lên trán cho em xong thì tôi quay đi nấu cháo. Trước giờ toàn là em nấu cho tôi ăn thôi, nên khoản nấu ăn tôi không rành lắm, mà đang giãn cách lấy đâu ra quán cho tôi mua, loay hoay một hồi với mấy video trên mạng tôi vẫn thấy rối, thôi đành cầu cứu mẹ vợ. Cặm cụi khoảng 30' thì cuối cùng cũng xong, cũng rất gì và này nọ đấy. Bê vào phòng rồi đút cho em ăn thôi.
"Tình yêu của anh ơi, dậy ăn cháo đi, cháo anh tự nấu đấy, ăn đi cho đỡ mệt" tôi nhẹ nhàng đỡ em dậy, đắp khăn một lúc em cũng hạ sốt.
"eo ơi, nhức từ đầu đến chân anh ạ, tay chân như đi mượn ý"
"thế à, thương bé thế, ăn đi cho đỡ mệt này, anh đút cho nhá"
Ăn được 1, 2 thìa thì em nhăn mặt: "em thấy nhạt nhạt sao ý, anh quên không nêm à?
Nghe em nói thế tôi mới thử lại một miếng, không hề, ngon là đằng khác: "Không đâu, chắc đấy là tác dụng phụ đấy, thôi cố ăn nốt đi nhá!"
Em cũng ngoan lắm, nghe lời ăn hết bát cháo. Ăn xong thì tôi đi làm việc tiếp, còn em thì nghỉ ngơi, cứ cách một tiếng lại lấy nước cho em uống. Tôi tìm hiểu thì vừa tiêm xong phải nghỉ ngơi, không được tập thể dục và bổ sung nhiều nước.
22:00pm
"em đỡ chưa bé?" tôi sờ trán em, em hết sốt rồi, cũng tươi tỉnh lên rồi
"em đỡ hơn rồi, anh Jeon là số một" em cười rồi ôm tôi
"đấy, chăm em thế đấy, đến lúc anh sốt không biết có để ý đến không?"
"có chứ, đương nhiên là có rồi!"
"muộn rồi nằm xuống đi ngủ đi cô nương" tôi để em nằm xuống, không quên thơm một cái lên trán thay cho lời chúc ngủ ngon, em thấy thế cũng hôn chụt một cái thật kêu vào môi tôi, và rồi hai đứa lại ôm nhau khò khò tới sáng
Next day_9:00am
Tôi tỉnh giấc bởi những tia nắng, quay sang thì bạn lợn ỉn béo ú của tôi vẫn khò khò. Em lúc ngủ đáng yêu lắm ýyy, không kiềm lòng tôi liền thơm lên đôi môi đã làm tôi mê đắm bấy lâu nay của em. Vscn xong thì tôi vào gọi em dậy. Em bảo tay hôm nay đau lắm, nhấc thôi lên cũng khó, thế nên nay tôi phục vụ em từ A đến Z, viện cớ tay đau, em bắt đầu í ới tôi cả ngày.
"anh đút cho em đi, tay em đau lắm"
"tay em nhức không chịu được, anh rửa bát cho em nhá"
"huhu sàn bẩn quá, anh lau hộ em đi Jeon"
"anh ơi..."
"Jeon ơi..."
"Chàng trai của em ơi..."
Em gọi tôi liên tục, có nhưng lần gọi giật ngược lên cũng chỉ để nói "em yêu Jeon nhiều lắm", nhưng tôi chả thấy phiền gì cả, tôi chiều em nhất💜