Tập thể dục thoai !!

91 5 0
                                    


Hello cả nhà iu của kemmmm ! Tiếp tục với series thèm gì... à nhầm thích gì kể đó, hôm nay tui sẽ kể cho các tình yêu câu chuyện đi tập thể dục của bé heo nhà tui !

Đường đường là một gymer cơ bắp mà tui lại có cô vợ khá lười vận động, nhưng cũng phải hiểu cho bé rằng đặc thù công việc của em là phải ngồi nhiều, phải nhìn máy tính liên tục, nhiều lúc em bị đau vai đến nhăn hết mặt mũi, em kể là nó buốt lắm. Chính vì thế mà tôi đã phải chuẩn bị cho em rất nhiều thứ từ ghế đến máy mát-xa, kệ laptop...để giảm mỏi cổ với đau vai gáy. Tuy nhiên, do ngồi nhiều cộng với không tập thể dục thường xuyên nên bé dạo này hay đau mỏi người, làm việc nặng xí là mệt, còn hay ốm vặt nữa. Xót bé nên tôi quyết lôi bằng được em đi tập, để cải thiện tình trạng này, mặc dù em ý chả thích tí nào!

"Bé heo ơiii, đến giờ đi tập rồi, ra ăn nhẹ rồi đi này, anh chuẩn bị sẵn rồi"

"..."

"Bé ơi"

"..."

"Nhanh không muộn bé ơi"

Gọi mãi mà chả thấy thưa, đành phải vào tận phòng gọi vậy. Vào đến phòng thì tôi thấy nguyên một cục đang cuộn trong chăn giả vờ ngủ trông yêu cực

"Này nhá, anh biết thừa là bé nghe thấy anh gọi rồi, đừng trốn nữa dậy thôi"

Bị phát hiện rồi nên em đành chịu thôi, chả nói với tôi câu nào, chỉ phụng phịu đi ra tủ lấy quần áo tập.

Trên đường đến phòng gym em không hé nửa lời, mặt cứ dài ra, buồn cười lắm, tôi cũng chả cố trêu để em nói vì quen rồi, lần nào đi tập em chả vậy

Bọn tôi nắm tay nay đến phòng tập, càng đến gần thì em càng đi chậm lại

"Nhanh lên nào cô bé ơiiii"

"...hức...hức"

Giật mình quay ra thì thấy em đã thút thít rồi, hoảng lắm, JungKook đây chả sợ gì chỉ sợ vợ khóc thôi! Bình thường cũng uể oải, nhưng hôm nay là lần đầu tiên thấy em khóc khi đi tập như thế này

"Ôi bé ơi, sao em lại khóc, không khỏe ở đâu à, đau ở đâu đưa anh xem nào"

"Không ạ, em không sao, nhưng mà anh ơi..."

"Sao sao nói anh nghe sao em khóc?"

"Em biết là anh lo cho em, nhưng mà em không muốn đi tập đâu, lần nào tập về em cũng đau cơ, mệt lắm. Anh cho em đi về đi em không muốn đi đâu"

Mếu máo kể khổ, nhìn em vừa buồn cười vừa thương! Nhưng mà em ơi, không tập thì em còn mệt hơn, nhưng chắc là do em mới tập, mà tôi lại bắt em tập nhiều quá nên em mệt.

"Ừ ừ anh biết rồi, anh xin lỗi nhá! Nhưng mà bé nghe anh bảo này, bé mà không tập thì sức khỏe sẽ không được cải thiện đâu, cổ vai vẫn sẽ đau này chưa kể là sức đề kháng giảm, sẽ ốm suốt đấy! Đến lúc đấy em đau 1 thì anh đau 10, em không nghĩ cho em thì phải nghĩ cho anh thương em như thế nào chứ. Anh thương em thế, mà em không thương anh à?" Vừa nói tôi vừa ôm em xoa xoa đầu của em.

"Nhưng mà em mệt lắm ý...hức"

"Rồi, anh hiểu rồi, hay thế này đi, từ bây giờ em đi tập được 1 tuần thì anh sẽ thưởng cho em bất kì thứ gì em thích và anh cũng sẽ cho em tập nhẹ hơn, ít hơn được không?"

Nghe thấy được tặng quà thì em hớn hở hẳn lên, nên cũng đồng ý. Tôi cũng giữ lời hứa, em tập đủ 1 tuần 6 buổi tập thì sẽ tặng em quà. Được hơn một tháng như vậy, thì lúc tôi đang nấu ăn thì em chạy ra báo

"Thỏ ơi, em không cần nhận quà nữa đâu, 1 tháng nay tập em thấy khoẻ hẳn ra, bây giờ chả cần thưởng em cũng sẽ đi tập với thỏ đều như vắt chanh luôn, với cả tặng như thế tốn tiền thỏ lắm. "

"Nhưng mà đúng là nghe lời thỏ chả thiệt vào đâu cả, uiiii yêu thỏ quá"

OMG, cuối cùng cô bé của tôi cũng đã nhận ra rồi, hiểu chuyện quá, lại còn bobo tôi mấy cái nữa, bé ơi chớt tim anhhhh

"Linh ta linh tinh, cho bé thì chả bao giờ là tốn cả, nhưng mà bé như thế là anh vui rồi, anh cũng thương bé"

"Linh ta linh tinh, cho bé thì chả bao giờ là tốn cả, nhưng mà bé như thế là anh vui rồi, anh cũng thương bé"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Hình ảnh JungKook bất ngờ khi vợ chịu đi tập gym*

Đôi này nhiễu quá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ