YAH! ANH GHEN ĐÓ NHA

124 6 0
                                    

Haizzzzz ! Bực mình cô vợ tôi thật đấy ! Như mọi người đã được biết thì tôi là người rất hiếu thắng và CỰC KÌ hay ghen. Một phần là do tôi có tính chiếm hữu cao, còn phần nhiều là nhỏ nhà tôi xinh quá, lơ là cái là mất như chơi đó mí bà.

Dạo này bé nhà tui mê SEVENTEEN lắm, tôi cũng vui vì điều đó vì dù sao gì đó cũng là đồng nghiệp chung công ty với tôi. NHƯNG! Bias của em là ai thì tôi không nói, đây lại là tên KIM MINGYU, hắn ta là bạn thân của tôi đóoo. Em tua đi tua lại đoạn line của Gyu ngố trong mv Super, nhại theo, rồi luôn miệng khen hắn ta đẹp trai, cao to, biết nấu ăn, đáng yêu bla bla...Thì tôi cũng không phủ nhận những điều đó, nhưng dù gì em cũng phải nể tôi chứ, sao lại khen người đàn ông khác ngay trước mặt chồng mình một cách không hề ngượng mồm, thậm chí đó còn là bạn thân của chồng mình chứ. 

"Huhu, Mingyu của em đẹp trai quá đi mất, lại còn cao nữa, cao gần m9 chứ. Ồ TÔ KỀ"

"Yah, nhỏ kia, em biết em đang nói gì không đấy hả? Chồng em còn đứng sờ sờ đây nha. Cái gì mà "Mingyu của em" cơ, cô chỉ có tôi thôi biết chưa?"

... Không có câu trả lời nào cho tôi cả :((

"YAH, CHỒNG EM ĐANG GHEN ĐÓ NHỎ Ú KIA! MAU RA DỖ ANH ĐI"

"Darumdarimda..."

...

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, em còn đu cả card, mỗi ngày tôi sẽ đều thấy em chốt đơn một đến hai chiếc card của tên cún đấy còn nói với tôi bao giờ về Hàn mà có gặp Mingyu thì nhớ xin chữ kí cho em nhá. 

"Bà khoảiiii, tự đi là xin đi bé. Idol toàn cầu lại đi xin chữ kí tên hậu bối đó á"

"Thế tức là em có thể gặp Mingyu oppa á... Wow, anh dẫn em đi hỏ, iu anh quá àaa"

"Oppa?? Nè he em chỉ được gọi anh là oppa thôi nghe rõ chưa"

"Hem, với em, ai đẹp trai người đấy đều là oppa hết"

"Hết nói nổi! Kệ cô, tôi không thèm nói chuyện với cô nữa"

"Ơ kìa, dẫn em đi gặp Mingyu đã rồi dỗi"

"Ko đùa nha, anh cáu đó! Trần đời không bao giờ nghĩ sẽ ghen với bạn thân mình, nói đi trong đám bạn thân anh em còn thích ai nữa?

"Anh Cha Euwoo nữa ạ...Hoi mà, em thích là một chuyện, các anh ý cũng không bao giờ có được em, vì em là của Jeon JungKook đẹp trai nhất hệ mặt trời này rùi... Hoi mà đừng giận em, em bùn á :(("

"Em nghĩ anh không buồn chắc, hay em chơi chán anh rồi, không thèm anh nữa chứ gì! Hết thương người ta rồi thì nói, không phải mất công như thế! Hứ"

"Nào có, em thích anh nhất, mê anh nhất màaa, chẳng qua, em đang đu idol tí hoi, như trc em đu bangtan đó"

"Sao lại là thích mà không phải là yêu? Em nói yêu anh điii. NHANH LÊN"

"EM YÊU JEON JUNGKOOK, IDOL TOÀN CẦU SIÊU CẤP ĐẸP TRAI TÀI GIỎI NHẤT HỆ MẶT TRỜI CỦA EM NHẤT"

"Tạm tha, nhưng mà em cũng phải tém tém vào nghe chưa, anh ghen đó :("

"Em bíc gòiii"

"Ngoan đi, sang Hàn, hôm nào anh dẫn em đi gặp chúng nó ha, tha hồ xin chữ kí rồi chụp ảnh, khỏi phải mua card lun"

"Chin-cha? Yêu chồng em nhất luôn ýyyy. Moah Moah"




*Mí bà ưi, tui mê Mingyu quá rùi, sao giờ. Huhu 

Đôi này nhiễu quá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ