10

3 2 0
                                    

Sa lumipas na mga araw unti unting nagiging ayos ang lahat lalo na ang lagay ni mommy. Wala na atang makkatumbas sa saya ko nung araw na sinabi saamin iyon ng Doctor.




Katatapos lang ng klase ko kaya nag daan muna ako sa locker room para iwan ang ilang gamit ko doon katulad ng nakasanayan at kumuha ako ng bago para sa pang kanibukasan.




"Hey" Napaigtad ako sa sobrang gilat ng biglang sumulpot si Brendt sa gilid ko.




"Bwiset ka" Natatawang hinampas ko siya sakanyang balikat at jnarte naman itong akala mo ay sobrang nasaktan.




"OA ah" I rolled my eyes before I turn my back on him. Lumabas na ako ng locker room at patuloy parin itong nakasunod saakin.




"Wala ka ng klase?" He asked.




"Wala na, ikaw ba?"




Sinabayan niya naman ako sa paglalakad.

"Wala na din. Tara let's hang out" I raised my brows at him "Come on, Crystal tomorrow is weekend means walang classes"




When we got more closer he calls me Crystal instead of Jariah. Well, wala namang masama doon so I let him tutal wala pa namang ibang tumatawag saakin noon.




I'm his Crystal daw kasi. At dahil babaero siya ay hindi ko pinatulan.




"Jariah. Brendt"




Sabay kaming napalingon sa tumawag saamin at nakita ko naman si Zeke habang si Ali ay kumakaway pa para palapitin kami kung nasaan sila.




In a short spans of time nakasundo ko sila. We bond like we knew each other for a long time. Maybe we were the same vibes kaya ganon. And I'm thankful dahil hindi iba ang tingin nila saakin, na tanggap nila kung sino ano, kung ano ang relationship namin ni Luke, as siblings.




"What's your plan after graduation, Ja?" Biglang tanong ni Ali saakin.

Tormented by Wind (Essence Series #3) (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon