Ngươi có biết thứ yên tĩnh nhất trên đời là gì không?
Là bóng tối.
Vậy thứ đáng sợ nhất là gì?
Chính là bóng tối tĩnh mịch.
Điều tối tăm nhất thế gian là gì?
Cô độc.
Inuyasha cảm thấy mấy ngày nay không có gì khác biệt, ít nhất hắn không có khiến cho Sesshoumaru lại sinh khí. Tuy không có yêu lực nhưng Sesshoumaru vẫn sử dụng thái độ khinh bỉ với Inuyasha. Nhưng ít nhất thì y vẫn nhìn hắn. Trực giác mách bảo Inuyasha rằng từ khi Sesshoumaru trở về, y có chút gì đó không giống với trước kia. Tuy rằng vẫn rất lạnh lùng, nhưng lại không hề gây khó khăn khi muốn tiếp cận.
Hiện tại, Sango với Miroku đang cùng Dược Lão Độc Tiên đi lấy vật liệu bào chế thuốc khôi phục yêu lực kia, đang tụ tập cùng Yêu Linh Đại Thánh ở trong đại sảnh. Lão nhân kia bảo xảy ra chút vấn đề trước khi khôi phục yêu lực cho Sesshoumaru.
Thiết đãi mọi người xong, Yêu Linh Đại Thánh mở lời.
"Ta nghe Kagome nói, trước khi đến đây các ngươi đã gặp chút chuyện. Tên yêu quái kia, ừm... Tên là gì nhỉ?"
"Inukami." Shippo nhắc nhở.
"Đúng vậy, chính là hắn. Các ngươi biết nguyên nhân hắn đến đây không?" Đám người Inuyasha lộ vẻ mặt nghi hoặc, Yêu Linh Đại Thánh gật đầu như hiểu rõ rồi quay sang Sesshoumaru.
"Ngươi chắc là biết nhỉ?"
"..." Sesshoumaru không nói gì, khuôn mặt không chút biểu tình nhìn Yêu Linh Đại Thánh.
"Tên Inukami đó có gì kì lạ sao?" Miroku hỏi.
"Có." Yêu Linh Đại Thánh nói, "Dựa vào những điều Kagome nói với ta, thời gian các ngươi đấu với Inukami, độc trên người Inuyasha cùng tình trạng của Sesshoumaru, ta đã suy đoán ra vài chuyện thú vị. Về thân phận và năng lực của Inukami."
"Lão già thối, ông đừng có thừa nước đục thả câu nữa." Inuyasha mất kiên nhẫn.
"Nghe nói hắn là bán quỷ đúng không?" Yêu Linh Đại Thánh trừng mắt liếc Inuyasha một cái, sau đó giải thích, "Cho nên thanh đao chỉ có thể chém những vật ở nhân giới như Thiết Toái Nha không thể gây ra tổn thương cho hắn. Nếu suy nghĩ theo hướng đó, hẳn là một nửa dòng máu của quỷ kia đã khiến hắn không có thương tổn. Nhưng mà, ta sống đến bây giờ vẫn chưa từng nghe nói loài quỷ nào có thể sử dụng độc."
"Độc?"
"Inuyasha không phải bị trúng độc sao?"
"Đúng vậy, rất nghiêm trọng đó." Shippo nói.
"Ta nghĩ, thứ mà Inuyasha trúng chỉ sợ không phải độc." Yêu Linh Đại Thánh dùng ngữ khí bình thản mà nói."
"Không phải độc?" Sango kinh ngạc nói, "Tôi là pháp sư diệt yêu, tôi có thể nhận diện được độc tố của yêu quái. Trạng thái khi đó của Inuyasha không thể nghi ngờ gì, chính là trúng độc. Sao lại không phải độc tố?"
"... Đối phương có một nửa là quỷ?"
"Ừm."
"Quỷ là do oán niệm của con người tạo thành, nó không có thực thể, không có khả năng dụng độc. Mặt khác, cũng có thể là do một nửa yếu quái trong hắn phóng thích độc tố, người muốn nói vậy đúng không? Nhưng các ngươi không chú ý đến sao, dòng máu yêu quái bên trong Inukami chính là dòng máu của khuyển yêu, Inuyasha cũng mang dòng máu của khuyển yêu. Sesshoumaru có khả năng sử dụng độc trảo trên những đầu ngón tay. Mà em trai cùng cha khác mẹ của Sesshoumaru là Inuyasha cũng có thể sử dụng độc trảo nhờ vào dòng máu yêu quái, tức là hắn có khả năng trung hoà độc tố." Yêu Linh Đại Thánh dùng một chút rồi nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuSess] Vô ái (Edit)
FanfictionBản edit để thoả mãn sự đam mê và chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không mang đi đâu cả. Tác giả: Ta là Lai Đặc Nhân vật chính: seme Inuyasha × uke Sesshoumaru. Thể loại: Inuyasha fanfic, huynh đệ, niên hạ, ngược, 1×1, OE. Tình trạ...