Có lẽ sự thật được vạch trần vào ban ngày đã khiến mọi người khiếp sợ, mà Sesshoumaru với tư cách là người trong cuộc thì lại quá khó để tiếp cận. Đám người Kagome cũng không biết nên đối mặt như thế nào, càng không biết phải an ủi làm sao. Nghĩ thử xem, nếu đó là bản thân mình, bị kẹt ở một nơi như thế, cho dù là ai cũng không thể chịu nổi. Ở trong cảnh giới Hư Vô – nơi sâu nhất trong địa ngục – chẳng có cái gì cả.
Ở trong bóng đêm kia, ngay cả bản thân mình cũng không thể nhìn thấy, bốn phía yên tĩnh như thể chẳng có gì tồn tại. Cứ đi rồi lại đi, ngỡ rằng bản thân đã đi được rất xa, nhưng lại giống như chưa từng nhúc nhích. Muốn rút thanh đao bên hông ra để chém, nhưng lại không biết phải chém thứ gì. Chẳng có gì ở đây cả.
Lúc đầu còn có thể nghĩ rằng đây là ảo giác. Nhưng ở trong một nơi tối tăm ngay cả thời gian cũng không biết, chính bản thân mình cũng không thể cảm nhận được gì, lâu dần cũng giống như đã chết rồi. Đã chết rồi thì thôi đi, đày xuống hỏa ngục hoặc trực tiếp biến thành linh hồn cũng được, tại sao ý thức vẫn còn? Tại sao lại cảm thấy rằng chính mình vẫn đang sống? Nếu là đang sống, tại sao lại cảm thấy bản thân như đã chết?
Không biết mình đang ở nơi nào, cũng chẳng biết có điều gì đang đợi ở phía trước.
Bóng tối.
Chẳng thể nghe được gì ngoại trừ nhịp đập trái tim và hơi thở của bản thân. Điều này chứng mình rằng mình còn sống. Rõ ràng tay chân vẫn còn cảm giác, nhưng đặt trước mắt cũng không nhìn được. Chẳng lẽ hai mắt đã mù? Hoặc là tai đã không còn nghe được gì nữa.
Yên tĩnh.
Như thể chỉ có chính mình tồn tại.
Vốn dĩ cũng không sao, trước giờ y luôn sống một mình, bên cạnh chưa từng có ai đồng hành. Nhưng tình huống này lại không giống vậy.Là thật sự chỉ có một mình.
Không có bất kì ai.
Cũng chẳng có bất kì thứ gì.
Lạnh lẽo như trong hố băng.
Đi thật lâu…
Chỉ là hư vô kéo dài đến vô tận.
Tất nhiên, chuyện đáng sợ nhất chính là…
Sự tra tấn tâm lí, thần kinh.
Ngay cả việc chính mình còn sống không cũng chẳng biết.
Sau đó, Sesshoumaru nhớ lại rất nhiều chuyện.
Tỷ như những chuyện thuở ban đầu. Bản thân trước kia, Inuyasha của trước kia. Bộ dáng của Inu Taisho lúc còn sống, bộ dáng của mẫu thân, những trận đấu, những đối thủ từng gặp, Jaken, Rin… Nhớ tới rất nhiều thứ.
Việc này không giống phong cách của y.
Y cảm thấy mình chưa bao giờ lại mất mặt như vậy. Khi không lại đi hoài niệm những chuyện xưa giống như nhân loại.
Sau đó y lại nghĩ đến… Inuyasha
Tên bán yêu đó.Có kí ức về hắn cũng không phải việc gì tốt đẹp.
Nhưng cho dù vậy thì bên tai vẫn cứ văng vẳng lời hắn nói. Lời nói mang theo cả tiếng khóc nức nở, khiến cho người ta phải mềm lòng.
“Ta yêu ngươi.”
Là như vậy sao…
Hóa ra là yêu…
Không ngừng lặp lại câu nói này, lại không ngừng phủ định một cách độc tài.
Cứ như vậy y sẽ phát điên mất…
Cứ như vậy y sẽ phát điên mất thôi…
Y cắm móng tay vào sâu trong máu thịt của mình.
Có cảm giác đau đớn, thậm chí cũng có máu.
Rồi lại cảm thấy những điều này là giả
Qua một thời gian dài, lâu đến mức Sesshoumaru nghĩ mình hẳn đã chết rồi. Thế gian, tất cả mọi thứ, cái gì cũng chẳng còn tồn tại. Y lại nghe được một âm thanh.Mới đầu cứ nghĩ là ảo giác. Sau đó y lại nghe, có người gọi tên mình. Âm thanh kêu đến tê tâm liệt phế.
- Inuyasha!!!
Sau đó y ngửi được mùi máu.
- Tên ngốc!
Thì ra mình vẫn còn sống.
- Ta ở đây!!!
Đột nhiên có ánh sáng. Ánh sáng xuyên qua màn đêm khiến Hư Vô hình thành một lỗ hổng.
Xé rách nó!
Y chạm đến thanh đao bên hông – Thiên Sinh Nha.
Phá tan màn đêm.
Vượt qua ranh giới của Hư Vô.
[Ta ở đây!!!]
Cách một ngàn năm ánh sáng, y nghe được âm thanh của bão tố, cũng cảm nhận được hơi ấm trên bùn đất.
Tên khốn cứ thích xem vào chuyện người khác.
Sesshoumaru mắng như vậy.
Nhưng trong lòng lại rất cảm động.
Bàn tay kìa truyền đến hơi ấm.
Nóng bỏng. Chân thành tha thiết.
“Thật xin lỗi.”
Inuyasha nói như vậy, âm thanh giống như đêm hắn nói yêu y.
A! Ta… được cứu vớt sao?
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuSess] Vô ái (Edit)
FanfictionBản edit để thoả mãn sự đam mê và chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không mang đi đâu cả. Tác giả: Ta là Lai Đặc Nhân vật chính: seme Inuyasha × uke Sesshoumaru. Thể loại: Inuyasha fanfic, huynh đệ, niên hạ, ngược, 1×1, OE. Tình trạ...