Sức mạnh của Sesshoumaru mọi người đều biết, cho dù không phục cũng không thể không thừa nhận. Cho nên, khi Totosai bị bọn Inuyasha gọi đến, nhìn thấy người bị thương đến không nhận rõ hình dạng lại còn bị đám người Kagome băng bó thành xác ướp kia. Đánh chết hắn cũng không thể tin đó là Sesshoumaru. Đương nhiên, nhìn đống băng quấn như xác ướp kia lại càng khẳng định.
"Inuyasha, chuyện này đùa không được đâu." Totosai vừa sờ lên cái đầu trọc vừa nói.
"Đúng vậy, thiếu gia Inuyasha." Myoga từ phía trong bước ra, "Tuy rằng tôi không muốn thừa nhận, nhưng thiếu gia Sesshoumaru quả thật mạnh hơn cậu rất nhiều. Bất luận thế nào tôi cũng không thể tưởng tượng được cậu có thể đánh bại cậu ấy -- Được rồi, có thể do may mắn đi -- Nhưng cậu rốt cuộc làm cách nào mà có thể khiến cậu ấy bị thượng như vậy? Hay nói là, cậu ấy có thể bị thương dễ dàng như vậy sao?"
Câu nói này của Myoga đã thức tỉnh mọi người.
"Theo lời ông Myoga nói...." Miroku có chút đăm chiêu, "Rốt cuộc là cái gì đã tạo nên thương thế như vậy?"
"Ngày hôm qua, khi Inuyasha đưa hắn trở về. Bởi vì rất sợ hãi nên tôi căn bản không nhìn rõ. Nhưng thoạt nhìn qua không chỉ là tổn thương nhẹ." Kagome sắc mặt lo lắng nói.
"Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?" Shippo thở dài.
"Inuyasha, ngươi chắc chắn đây là Sesshoumaru?" Totosai nói. "Yêu khí không còn nữa, mùi hương đặc trưng thì không có, ngay cả nhịp tim bình thường cũng không. Ngươi....... không phải đã điên rồi chứ? Hắn.... Người này thật sự còn sống sao?" Totosai sửa lại từ ngữ một chút, nên dùng từ 'người' thay cho những xưng hô này nọ kia. Ông không biết trong lúc đó giữa Inuyasha và Sesshoumaru đã phát sinh cái gì, nhưng trực giác mách bảo ông rằng chuyện này không phải chỉ cần nói vài ba câu là có thể giải quyết. Đã nhiều năm Sesshoumaru không tìm tới ông để gây phiền toái, việc này đối với Totosai chỉ có lợi, không có hại. Vì thế không có khả năng ông chủ động đi tìm hành tung cùng quan hệ của Sesshoumaru được.
"......" Đối với những nghi vấn trước mắt, Inuyasha không biết phải mở lời như thế nào. Chính hắn cũng không biết dựa vào cái gì hắn có thể xác định đây là Sesshoumaru. Nhưng trực giác của bản thân Inuyasha thường rất chính xác, điều này là không thể nghi ngờ. Nghĩ đến đây, Inuyasha trịnh trọng gật đầu.
"Không thể nhầm lẫn được, y là Sesshoumaru. Bây giờ không cần quan tâm những điều khác, Totosai, ông có biện pháp để giải quyết tính trạng này không?"
"Nói chính xác thì...... là biện pháp để cứu hoặc là trị liệu cho y?"
"Đúng."
"Cái này......." Totosai cân nhắc hồi lâu, sau đó lắc đầu, "Ta thật sự không có biện pháp." Dừng một chút, sau đó ông tiếp tục nói, "Ngươi đi tìm Yêu Linh Đại Thánh cầu cứu đi."
"Là lão nhân trước kia đã huấn luyện cho Inuyasha sao?" Shippo phản ứng rất nhanh.
"Là hắn." Totosai nói, "Có thể ông ta sẽ có biện pháp."
Bản thân Inuyasha cũng không biết trong lòng có tư vị gì.
Loại cảm giác như muốn tra tấn người khác này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuSess] Vô ái (Edit)
FanfictionBản edit để thoả mãn sự đam mê và chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không mang đi đâu cả. Tác giả: Ta là Lai Đặc Nhân vật chính: seme Inuyasha × uke Sesshoumaru. Thể loại: Inuyasha fanfic, huynh đệ, niên hạ, ngược, 1×1, OE. Tình trạ...