Xin ngươi, hãy thích ta đi.
Dù chỉ là một chút cũng được, xin ngươi, hãy thử thích ta đi.
Ngươi không phải cũng biết đến điều đó sao.
Ta thật sự, thật sự rất thích ngươi .
Inukami không ngừng tăng thêm lực đạo trên cánh tay, độc tố không ngừng chảy vào trong cơ thể theo từng trảo ngân* của Inukami. Tầm mắt Inuyasha đã bắt đầu mơ hồ. Khuôn mặt kẻ trước mắt cùng Sesshoumaru có vài phần giống nhau khiến hắn sinh ra ảo giác, Inuyasha kinh ngạc nhìn chăm chú người trước mắt.
[Trảo ngân: Vuốt làm từ kim loại hoặc bạc]
“Chết đi.....!” Inukami nói.
“Mau buông Inuyasha ra!”
Kagome cùng Rin vừa gấp gáp chạy đến vừa hô to. Mũi tên trên tay bắn ra, xuyên qua tầng tầng hắc khí mang theo sức mạnh tinh lọc thuần khiết xuyên qua cơ thể Inukami.“A......”
Thân thể đã bị thương nặng, Inukami bất đắc dĩ buông móng vuốt đang chế trụ Inuyasha ra. Hắc khí biến mất, Inukami có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm cung tiễn tinh thần trong tay nữ pháp sư.
“Pháp sư?”
“Mau tránh xa Inuyasha ra!!!” Kagome không để ý đến lời chế nhạo của Inukami, lạnh lùng nói. Cung tiễn trên tay cũng không chút nơi lỏng.
“Được thôi.” Inukami giơ hai tay lên đầu hàng, “Buông tiễn của ngươi ra đi, nữ pháp sư. Ta không ngốc đến mức đối kháng chính diện với ngươi.”
“Mau rời khỏi đây!” Kagome nói, “Nếu không ta sẽ không buông tiễn!”
“Được được được.” Inukami nói, “ Đừng xúc động, dù sao trên tay ngươi cũng chỉ còn duy nhất một mũi tên.”
Mồ hôi từ trên thái dương của Kagome chảy xuống.
Hắn nói không sai. Mình chỉ còn đúng một mũi tên. Tuỳ tiện bắn tới vạn nhất không trúng mục tiêu.......
Kagome lắc đầu, hiện tại không phải thời điểm nghĩ tới chuyện này. Nàng tập trung linh lực, đem tất cả linh lực sở hữu vào mũi tên này. Lời nói của Inukami không có ý tứ uy hiếp. Trông giống như chính mình bị chế trụ, nhưng thực chất gã đang muốn nói với đám người Kagome rằng, ‘Bất cứ lúc nào ta cũng có thể giết chết các ngươi, hiện tại không động thủ là bởi vì không cần thiết.’
Một bên Inuyasha đang cố gắng chống đỡ thân thể bằng Thiết Toái Nha. Mới vừa rồi hít thở không thông còn có cảm giác muốn ngất đi, trước khi ngất suy nghĩ dần trở nên mơ hồ.
“Kagome...” Inuyasha nói, “Mau tránh ra...”
“Đồ ngốc! Cậu đang nói cái gì...” Kagome vừa định mắng vài câu, nhưng vừa nhìn thấy ánh mắt của Inuyasha, tất cả lời nói đều bị nghẹn lại trong bụng.
“...”
Inuyasha đứng dậy, trong ánh mắt cũng không có thần thái gì. Hắn dựa vào khứu giác mà phân biệt vị trí của Inukami. Ngay lúc này, từ trong đầu hắn truyền ra một giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuSess] Vô ái (Edit)
Fiksi PenggemarBản edit để thoả mãn sự đam mê và chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không mang đi đâu cả. Tác giả: Ta là Lai Đặc Nhân vật chính: seme Inuyasha × uke Sesshoumaru. Thể loại: Inuyasha fanfic, huynh đệ, niên hạ, ngược, 1×1, OE. Tình trạ...