Thời điểm Inuyasha chạy về thôn, Sango đang dùng chính thân mình che chở cho ba đứa nhỏ. Người ngoài nhìn vào sẽ không thể tưởng tượng được phải trải qua cuộc chiến như thế nào mới có thể trọng thương đến vậy. Bên kia, bà Kaede vừa duy trì kết giới vừa che chắn cho thôn dân lùi lại. Dựa theo dấu vết thôn làng gặp công kích có thể thấy, thời gian đánh nhau không quá dài, nói vậy hẳn là Sango liều chết bảo hộ nơi này, cho Rin thời gian đi gọi đám Inuyasha.
Mà trước mắt, người đang cùng tên yêu quái kìa chiến đấu là Kohaku. Cùng đối phương so sánh thì rõ ràng thân thể gầy ốm kia tựa hồ không thể đối chọi lại yêu khí, mà tên yêu quái đang chiến đấu kia lại có vẻ thản nhiên tự đắc, một bộ dáng trêu đùa Kohaku.
Yêu quái này, không phải dạng người hời hợt.
Sau khi phán đoán như vậy, Inuyasha rút ra Thiết Toái Nha, giơ qua đầu, ra sức chém xuống, một đạo Phong Thương liền hướng tới yêu quái kia.
Gã phản ứng không chậm, một kích toàn lực của Inuyasha thế nhưng chỉ xẹt qua cổ tay áo gã, thẳng tới một hướng khác mà đi.
Vọt tới bên cạnh Kohaku, Inuyasha lúc này mới thấy rõ bộ dáng đối thủ.
Kimono tử hắc [tím đen], tóc đen dài làm cho Inuyasha thiếu kiên nhẫn, nếu không phải đôi đồng tử màu vàng giống mình cùng yêu văn trên mặt giống Sesshoumaru nhắc nhở hắn, hắn sẽ thật sự nghĩ gã chính là Naraku.
"Kohaku," Inuyasha nói, "Đi chiếu cố Sango. Miroku và Kagome bọn họ cũng sắp tới đây rồi."
Đối mặt với yêu quái này, chính mình lại yếu đuối và vô lực đến vậy, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng mà nơi này chỉ có thể giao cho Inuyasha. Kohaku nghĩ vậy liền thu hồi vũ khí.
Tựa hồ cảm nhận được sự bất an từ cậu thiếu niên ở phía sau, Inuyasha bồi thêm một câu.
"Rin không có việc gì, yên tâm đi."
"Vâng! Inuyasha-sama. Yêu quái này không đơn giản, người nhất định phải thật cẩn thận."
"Đừng dài dòng nữa."
Kohaku chạy tới chỗ Sango, Inuyasha nắm chặt Thiết Toái Nha, chống lại ánh mắt của yêu quái kìa.
"Vừa bắt đầu ta đã để ý...." Inuyasha nói, "Thanh kiếm treo bên hông ngươi... sẽ không phải là Bạo Toái Nha chứ?"
Yêu quái kia nheo mắt lại, "Ngươi nhận thức thanh đao này? Vậy.... ngươi chính là Inuyasha?"
"Vì sao đao kia ở trên người ngươi."
"Đừng nổi giận." Yêu quái kia không chút để ý nói, "Một chút cũng không giống ca ca ngươi."
"Bớt nói nhảm! Trả lời ta! Tại sao đao của Sesshoumaru lại ở trên người ngươi! Rốt cuộc ngươi là ai!"
Vấn đề cuối cùng Inuyasha gần như đã rống lên. Tay hắn cầm Thiết Toái Nha nhưng có chút run run. Theo bản năng, hắn nghĩ kẻ trước mắt không chỉ quen biết Sesshoumaru, thậm chí còn có quan hệ không tệ với y. Về phần Bạo Toái Nha bên hông gã, đối phương có thể sử dụng hay không trước chưa bàn đến, nhưng việc thanh đao này xuất hiện đã làm cho Inuyasha lâm vào trạng thái gần như khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuSess] Vô ái (Edit)
FanfictionBản edit để thoả mãn sự đam mê và chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không mang đi đâu cả. Tác giả: Ta là Lai Đặc Nhân vật chính: seme Inuyasha × uke Sesshoumaru. Thể loại: Inuyasha fanfic, huynh đệ, niên hạ, ngược, 1×1, OE. Tình trạ...