Kabanata 1

36 0 0
                                    

basketball



Naglakad siya palapit sa tubig at naghubad ng suot niyang boots. Nagulat ako ng naghubad siya ng suot niyang sleeves, pero mas ikinagulat ko nang maghubad siya ng pantalon at boxer briefs nalang ang tanging saplot niya. Fuck! Fuck! Ano to bold?



Nataranta ako kaya agad akung umiwas ng tingin panay mura naman ako sa isip ko. Ramdam ko rin ang subrang init ng pisngi ko dahil sa nakita.


I saw his muscular body, and that fucking hot burning abs! And also that...  fucking b-big thing na umbok sa gitna ng mga hita niya! Oh god! Hindi naman sa first time kung maka kita ng naka boxers but shit! Shit! n- ne-never mind! Tsaka wag naman sana pabigla-bigla!



Nang maka bawi na ako ay ibinalik ko ang tingin ko sakanya. Nakita ko siyang lumalangoy na sa tubig. Lumapit muna ako sa dala kung kabayo ng naka paa lang at pinakain muna ito ng damo. Pagkatapos ko itung pakainin bumalik ako sa malaking bato para umupo ulit.



Nakita ko namang nagpahinga ang lalaki sa gilid ng falls. I'm curious kung matagal na ba siyang pumupunta dito kaya nag lakas loob akung lumapit para magtanong.


"Can I ask?" Tanong ko ng maka lapit na ako sa kanya.


"Your already asking, Miss." Masungit na sabi nito. Ang sungit ha! Sabi ko sa isip ko.


"So, Is this your first time you went here? Akala ko ako lang nagkaka interest sa lugar na to." Sabi ko dahil ngayon ko lang naabutan na may ibang taong pumupunta dito. This place is heaven, kaya bakit pa nga ba ako nagtataka kung may pumupunta dito. Pero tago ang lugar na ito, kaya pano niya nalaman ang magandang lugar na ito?


Hindi ito sumagot. Mabilis lang itong umahon sa tubig at naglakad palapit kung nasan ang damit niya kaya sinundan ko siya.


"Hey! Wait I'm asking pa nga e." Pigil ko dito dahil hindi niya pa sinasagot ang tanong ko..


Nang malapit na ako sa kanya diko napansin na madulas pala ang daan kaya napa sigaw ako ng matutumba na ako.


"Ahhh!"


Nakita kung naalerto siya sa sigaw ko kaya lumingon agad siya sakin at mabilis na hinawakan ang magkabilang bewang ko. Nahawakan niya ako pero dahil sa hindi din siya naka pag-balance dahil sa bigla ay sabay din kaming dalawang nahulog sa tubig.


Nang bumagsak na kami sa tubig agad naman niya akung inangat para maka sagap ng hangin. Hawak niya ako sa magkabilang bewang ko at naka hawak naman ako sa mga matitipuno niyang braso.


Nagtagpo ang mga mata namin I saw worried in his eyes pero agad din naman itong nawala at naging seryoso. Subrang lapit ng mga muka namin kunting dipa nalang mahahalikan na niya ako.


He's really attractive and he is, of course, incredibly handsome lalo na pag-ganto kalapit.

Lost and FoundWhere stories live. Discover now