Chương 6

443 52 0
                                    

Chương 6

- Báo đây! Báo đây? Cung tam thiếu gia đính hôn cùng Kiều nhị tiểu thư. Kim Đồng Ngọc Nữ, sánh bước lương duyên.

- Báo đây! Báo đây? Cung tam thiếu gia đính hôn cùng Kiều nhị tiểu thư. Kim Đồng Ngọc Nữ, sánh bước lương duyên.

- Nhóc con, cho anh một tờ.

- Của anh, ba hào!

Trương Triết Hạn cầm tờ báo đen trắng trên tay, ngay trang nhất là một bức ảnh chụp ở một buổi dạ vũ, đôi nam nữ trai tài gái sắc bên trong tay cầm tay, nam dìu nữ đang khiêu vũ. Trương Triết Hạn nhếch môi.

- Hah.

Lúc Cung Tuấn đến tìm Trương Triết Hạn, bên trong sân nhà đã chất đầy các thùng gỗ, vài người qua lại khiêng cái này mang cái kia, ồn ào vô cùng.

- Lâm thúc, cái này sao?- một đệ tử nói.

- y, để bên đó, chiều nay có người tới đem đi.

- Lâm thúc, còn cái này? - một đệ tử khác lại hỏi.

- Cất vào thùng.

Cung Tuấn thấy Lâm thúc phất tay với hắn, ý bảo hắn vào trong. Cung Tuấn cũng có chút vội vàng, trong lòng không yên. Cho đến khi vào đại sảnh, Cung Tuấn nhìn thấy Trương Triết Hạn đang lật xem một quyển sách cũ trên ghế, mà trên bàn trà kế bên chính là tờ báo Tân Thời mới ra sáng nay, trong lòng Cung Tuấn đánh cái giật thót.

- A Trì?

- Đến rồi à?

Cung Tuấn thấy Trương Triết Hạn không có vẻ gì là tức giận, trong lòng nghi hoặc.

- A Tuấn, xem anh tìm được gì đây. Là sách của ngoại công em đó.

- Ah?

Cung Tuấn cũng hơi ngạc nhiên, nghiêng người cúi xuống xem quyển sách đã hơi ố vàng trên tay Trương Triết Hạn.

- Đúng là chữ viết của ngoại công.

- Ừ, anh tìm được trong số kỷ vật của gia gia.

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cùng nhìn nhau, dường như đều biết đối phương đang nhớ lại hồi ức lúc trước, lại cùng nhau nở nụ cười. Nhưng Cung Tuấn nhanh chóng nhớ đến tờ báo trên bàn, hắn chỉnh gọng kính trên mũi, kéo vạt trường bào ngồi xuống trước mặt Trương Triết Hạn, lấy một tư thế hạ thấp đến đáng thương.

- A Trì.

- Hửm?

- Anh xem báo sáng nay rồi.

- Xem rồi.

- Em....

- Cung Tuấn, anh không thích nghe nói dối đâu.

- Không có! Anh muốn biết cái gì chỉ cần hỏi em, em sẽ nói hết.

Cung Tuấn kéo tay Trương Triết Hạn áp lên má hắn, đôi mắt như cún con lấp lánh nhìn y. Trương Triết Hạn bật cười nhéo má Cung Tuấn, lại hơi thất vọng phát hiện, má bánh bao ngày trước nay đã toàn góc cạnh rồi.

- Thái độ em như vậy anh còn không rõ sao. Cung gia lại ép gì em rồi?

Trong mắt Cung Tuấn lóe qua vui vẻ.

[Fanfic Tuấn Hạn] Đồng Sinh (fic 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ