CHAPTER 01

519 16 2
                                    

Một người chỉ có một trái tim và cũng chỉ có thể chứa một người trong đó. Nhưng con người mà, một loài động vật được voi đòi tiên đã có cái tốt thì lại muốn cái tốt hơn. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi trong trái tim của một người không chỉ có một người...

Mọi chuyện bắt đầu bình thường như chưa từng được bình thường. Sau thời gian luyện tập mệt mỏi các bé nhà chúng ta lại tụ họp nghỉ ngơi ăn uống, đây cũng là thời gian của những câu chuyện bất hủ ra đời.

- Này mọi người nghĩ xem người con trai như thế nào mới có thể gửi gắm cả cuộc đời? – Đột nhiên Im Nayeon lên tiếng, có vẻ đây là một vấn đề khó à nha. Mỗi người có một bạch mã hoàng tử riêng của mình, có vẻ các bạn của chúng ta cũng rất có hứng thú với vấn đề nóng này.

- Theo chị nghĩ đáng tin cậy là được! – Bae Joohyun nhàn nhã lên tiếng, chị có nghĩ kỹ chưa vậy, chỉ thế thôi à, có đơn giản quá không.

- Joohyun, em nghĩ cần phải tốt bụng, đáng yêu nữa chứ - Kim Bona cũng nhanh nhẹn góp ý

- Yêu cầu của mọi người quá thấp, mình thấy người đó phải hoàn hảo một tí, giỏi giang chăm chỉ, có chí cầu tiến. Quan trọng là phải biết quan tâm và yêu quý mình – Lee Sunmi tự tin lên tiếng. Nói thật yêu cầu cao quá đấy chị à, nếu trên đời này thật có người được như vậy chắc con gái giành nhau mà lấy rồi.

- Theo em thì biết chiều chuộng là tốt nhất, thường hay dắt em đi chơi là tuyệt với rồi – Sakura cũng hí hửng góp vui, em còn quá nhỏ để bàn chuyện người lớn, chỉ toàn biết chơi không hà. Hai đứa ở chung mà toàn đi chơi chắc cạp đất ăn quá.

- Nhưng rất tiếc trên thế gian này khó mà kiếm được một người hội đủ các tiêu chuẩn hoàn hảo. – Kim Bona thở dài, gì mà chán nản thế. Thế giới mấy tỷ người không lẻ không có ai lọt vào mắt xanh của mấy chị sao?

- Có!! Kim Jisoo đấy! – Im Nayeon hí hửng lên tiếng, giống như phát hiện ra cái gì đó cứu cả nhân loại.

- Hờ... cái đó ai chẳng biết, tiếc là bông đã có chậu. – Lee Sunmi thở dài ... biết làm sao, hàng hiếm mà nhanh tay thì còn chậm tay thì hết.

- Mà cái chậu còn siêu dữ dằn, chia sẻ là không có cửa đâu!- Kim Bona thiểu não lên tiếng

Mấy bà này hôm nay bị cái gì ấy nhỉ, có cần tâng bốc Kim Jisoo lên mây thế không.

- Tự nhiên muốn làm bạn gái một người như Kim Jisoo quá!

- Em cũng muốn thử

- Xếp hàng chứ, chị lớn nhất tất nhiên chị đứng đầu.

- Nhưng em đề nghị mà – Im Nayeon chỉ nhất thời nêu ra một ý kiến, ai ngờ các bà còn lại hưởng ứng mãnh liệt ghê.

- Mọi người bàn gì mà sôi nổi thế?

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới, trung tâm của buổi trò chuyện đang xuất hiện ngay sau lưng bọn họ.

Thấy Kim Jisoo, cả đám mắt sáng rỡ. Kim Bona đột nhiên đứng dậy kéo tay Kim Jisoo

- Bọn tớ đang bàn chuyện. Muốn ai đó thử làm bạn trai tụi này một lần.

{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ