- Thiếu chủ? Chuyện này...
Jisoo và Lisa nhìn nhau, ánh mắt lộ ra vẻ băn khoăn và lo lắng.
- Cẩn thận!
Jisoo đột nhiên hét lên rồi đẩy Lisa sang một bên. Vèo một cái phi tiêu từ đâu cấm phập vào thân cây. Jisoo nhìn theo hướng phóng tiêu thì thấy một người áo đen mất hút vào rừng cây. Thì ra luôn có người theo dõi hành tung của hai người. Hắn là ai và có mục đích gì.
- Thiếu chủ! Ngài xem
Lisa vội gỡ lấy lá thư trên đầu tiêu đưa cho Jisoo.
"Thù mới nợ cũ, hãy tính một lần cho xong. Nếu ngươi muốn cứu 7 người bọn họ thì hãy nhanh lên. Ta không kiên nhẫn đâu"
Trong bức thư có đính kèm bản đồ, dường như mọi chuyện đã được tính toán chu đáo từ trước. Có một cái bẫy đã được lập sẵn để chờ Jisoo.
Cậu cầm bức thư mà trong lòng dấy lên biết bao cảm xúc, lo lắng, tức giận. Cậu muốn ngay lập tức có thể ở bên người mình yêu thương để bảo vệ chăm sóc. Đồng thời cậu cũng muốn giết chết kẻ đã dám đụng đến những người trong trái tim cậu.
- Ai đã làm chuyện này chứ? Không biết Chaeyoung nhà tôi có bị bắt chung luôn không? Làm sao bây giờ, lỡ như họ làm gì Chaeyoung rồi sao?
- Lisa! Bình tĩnh đi, làm gì như khỉ mắc phong vậy. Bắt họ có thể là để dụ ta đến, hoặc uy hiếp các thế lực khắp nơi, họ còn giá trị lợi dụng tất nhiên sẽ an toàn.
- Vợ thiếu chủ có giá trị thôi, chứ Chaeyoung nhà tôi.Ôi giời ơi! Sao dính với thiếu chủ chi cho khổ vậy.
Lisa vừa la vừa nhảy, có cần bấn loạn thế không. Jisoo đã bảo bình tĩnh rồi mà, la làng thế liệu có cứu được vợ không.
- Lisa!
- Có em! Không... có tôi.
- Lập tức gửi tin cho tướng quân Kang đến tiếp diện chúng ta, còn cậu cùng ta đi cứu họ.
- Nhanh lên đi thiếu chủ. Chaeyoung không chịu khổ được đâu, nếu lỡ cô ấy có bề gì chắc Lisa sống không nổi.
- Có Bona bảo vệ, lo gì. Cậu không đi nhanh, sẽ xãy ra chuyện thật đó.
Nghe Jisoo hâm dọa. Lisa lập tức phóng lên ngựa
- Nhanh lên đi!
- Được!
Thật ra lòng Jisoo còn nóng hơn cả Lisa, cậu ấy chỉ bị bắt có một người vợ, còn cả bảy cô vợ của cậu đều bị bắt thì làm sao cậu không nôn nóng cho được. Nhưng Jisoo biết rằng, muốn cứu họ nhất định phải giữ bình tĩnh.
- Mà thiếu chủ! Kẻ nào to gan dám bắt các thiếu chủ mẫu?
- Chỉ có thể là...
- Ai?
- Là hắn.
- Sao? Mọi chuyện đã sắp xếp xong chưa.
- Bẩm chủ nhân mọi chuyện đã xong. Chỉ chờ hắn dẫn xác đến mà thôi.
- Ta nhất định sẽ khiến hắn sống dở chết dở. Phá hoại đại nghiệp của ta, còn thù của con mắt này. Ta nhất định bắt hắn trả gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa Chọn
Fiksi PenggemarMình có gửi tin nhắn xin cover đến bạn đã đăng fic này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ bạn. Có vẻ bạn ấy cũng không phải au của bộ fic này mà chỉ đăng giúp. Cho nên bạn author của fic nếu như bạn có vô tình đọc bộ fic này mà cảm thấy khó chịu h...