- Này, con diều này là của ta.
Vị công tử kia sau màn nhìn nhau đắm đuối với Jisoo đã định thần lại và toan giựt con diều từ tay cậu. Lisa thấy thế cũng chen tay vào.
- Ngươi ngang ngược quá đấy. Rõ ràng con diều này do thiếu chủ của ta chọn trước.
- Nhưng hắn chưa trả tiền. Nè lão thúc ngươi cầm tiền đi, chỗ này chắc chắn còn dư. Còn hai người chọn con khác đi.
Vừa nói cậu ta vừa đưa tiền về phía đại thúc bán diều, người này thấy cảnh tranh chấp hai bên đều dữ dằn nên còn chần chừ không dám lấy tiền.
- Trên đời này sao có người ngang ngược như ngươi chứ. Ngươi tưởng chỉ có mình ngươi có tiền à!
Lisa thấy vẻ kêu ngạo của cậu ta thì tức giận càng dữ tợn hơn, lập tức đưa tay lấy tiền ra, hận là không thể dùng tiền dìm chết cái tên đối diện. Jisoo nãy giờ không nói gì, chỉ thầm quan sát người đối diện, rồi khẽ lắc đầu. Cô nương này chắc là tiểu thư quyền quý của quan lại nào đó, từ nhỏ đã quen được cưng chiều nên mới thế. Dù sao thì cậu cũng vừa đến kinh thành, lạ nước lạ cái tốt nhất không nên vì một con diều mà xảy ra tranh chấp.
- Lisa!!! Không được vô lễ!
- Thiếu chủ...
Thấy dáng vẻ hòa nhã chấp nhận thua cuộc của Jisoo khiến cậu tức giận, nhưng nhìn ánh mắt bảo mình đừng gây sự, cậu cũng chỉ biết im lặng. Tha cho ngươi lần này, tiếc là ta đang ở kinh thành nếu như ở thành Kim, không chỉ có ta, thiếu chủ nhất định sẽ cho ngươi đo ván.
- Thúc thúc, không biết lão còn con nào giống vậy không?
- Hình dáng này rất hiếm người thích nên chỉ có một cái.
Jisoo định mua một con khác, giờ xem như là mình không may mắn đi.
- Đã làm phiền!
Jisoo thi lễ xong rồi định quay đi. Nhưng vị thiếu niên kia liền kéo lại.
- Ngươi không thích thả diều nữa sao?
- Thích thì tôi rất thích, chỉ có điều không còn con diều như thế nữa.
- Ta tự hỏi, tại sao một nam tử như ngươi lại thích diều hình con mèo, đáng lẽ nên thích chim ưng chứ, lại còn là màu hồng nữa. Chẳng phải những thứ này chỉ có nữ nhi mới thích sao?
Vừa đi vòng vòng quanh Jisoo vừa lên tiếng, vị công tử trước mặt này thật làm người ta hiếu kì. Thứ nhất chưa có ai từng thấy qua mình mà có thể bình tâm như vậy, thứ hai rõ ràng rất thích con diều lại không giành giựt, sở thích rất lạ nữa.
- Này tên kia, thiếu chủ nhà ta đã nhường diều cho ngươi, không biết ơn mà còn soi mói người khác. Thích màu hồng thì đã sao? Ai bảo nam nhân không thể thích màu hồng? Ngươi chẳng phải là đàn ông mà cũng thích màu hồng sao? Ta thấy ngươi nhiều chuyện, tò mò lắm lời y chang đàn bà thì có.
Bị Lisa nói một hơi vị công tử kia lập tức đỏ mặt chẳng nói nên lời, còn a hoàn ở bên cạnh giận tím cả mặt mà không thể cãi lại, chỉ có Jisoo đứng đó là cười sặc sụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa Chọn
FanfictionMình có gửi tin nhắn xin cover đến bạn đã đăng fic này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ bạn. Có vẻ bạn ấy cũng không phải au của bộ fic này mà chỉ đăng giúp. Cho nên bạn author của fic nếu như bạn có vô tình đọc bộ fic này mà cảm thấy khó chịu h...